Apex Legends Mobile เปิดตัวอีเวนท์ใหม่ Underworld วันนี้ทาง iOS และ Android

onkami 30 Nov 2022, 09:00:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป


ผู้จัดจำหน่าย EA และผู้พัฒนา Respawn Entertainment มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัวอีเวนท์ใหม่ล่าสุดสำหรับเกม "Apex Legends Mobile" ซึ่งได้รับรางวัล App Store 2022 Game of the Year จากบริษัท Apple ไปไม่นานนี้ และยังได้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Best Mobile Game (เกมมือถือยอดเยี่ยม) จากเวที The Game Awards 2022 อีกด้วย แม้ในโลกแห่งความจริง ผู้คนต่างเริ่มเฉลิมฉลองช่วงเทศกาลที่ใกล้เข้ามา แต่ในโลกของ Apex ผู้เล่นจะได้พบกับอีเวนท์ใหม่สุดสยอง พร้อมต้อนรับตัวละคร Legend สายเครื่องจักรที่ทุกคนรู้จักกันดี โดยอีเวนท์ Underworld จะเข้าครอบงำเกม Apex Legends Mobile ตั้งแต่วันที่ 30 พฤษจิกายนนี้เวลา 8.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งแน่นอนว่าจะมาพร้อมกับ Battle Pass ใหม่เอี่ยมให้ผู้เล่นทุกคนอีกด้วย!  


รับชมตัวอย่าง Apex Legends Mobile Underworld Gameplay Trailer ได้เลย!

นักรบมากมายได้ร่วมต่อสู้ถวายชีวิตไปในอีเวนท์ The Champions ที่เปิดให้เล่นในเขตอเมริกาเหนือตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา แต่จิตวิญญาณของเหล่านักรบหาได้ขึ้นสู่สรวงสวรรค์ แต่กลับถูกส่งลงไปยัง Underworld เพื่อร่วมต่อสู้กับกองทัพปีศาจนับไม่ถ้วนที่รออยู่เบื้องล่าง ผู้เล่นจะได้พบกับตัวละคร Revenant หุ่นยนต์สังเคราะห์จากฝันร้ายที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นมนุษย์ แต่ได้ถูกดัดแปลงร่างกายจนเหลือเพียงสภาพดั่งภูติพรายที่ประกอบขึ้นจากโลหะและเลือดเนื้อ โดยเขาจะมาพร้อมกับความสามารถดังนี้: 

● Passive: Stalker
Revenant จะสามารถก้มเดินได้เร็วกว่า และกระโดดปีนกำแพงได้สูงกว่าตัวละครอื่น

● Tactical Ability: Silence
ปล่อยเครื่องจักรขนาดเล็กออกไปเพื่อสร้างความเสียหายและระงับความสามารถของศัตรูชั่วขณะ

● Ultimate Ability: Death Totem
ปักเสาโทเทมที่จะคอยปกป้องผู้ที่ใช้มันจากความตายตามระยะเวลาที่กำหนด โดยผู้เล่นที่ได้รับความเสียหายจนพลังชีวิตหมดจะถูกเทลเลพอร์ตร่างกลับมายังตำแหน่งของเสาโทเทมแทนที่จะตายหรือล้มลง พร้อมฟื้นฟูพลังชีวิตจำนวนหนึ่ง



นอกเหนือไปจากความสามารถข้างต้นสำหรับตัวละคร Revenant ยังมี Legend Perks อีกจำนวนมากที่จะถูกเพิ่มเข้าไปในเกม ประกอบไปด้วย Perk อย่าง Death Stalker ซึ่งจะเพิ่มความเร็วในการก้มเดิน; Zombie Siphon ซึ่งจะฟื้นฟูพลังชีวิตเมื่อทำให้ศัตรูล้มลงในระหว่างที่อยู่ใต้ผลของ Death Totem และอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับรายละเอียด Perk ทั้งหมด รวมไปถึงข้อมูลการปรับปรุงและ/หรืออัปเดตตัวเกมอย่างละเอียด สามารถเข้าไปดูได้ที่ Patch Notes



นอกจากการมาถึงของ Revenant แล้ว อีเวนท์ Underworld ยังมาพร้อมกับ Battle Pass ใหม่ รวมไปถึงกิจกรรมที่มาพร้อมโหมดการเล่นใหม่อีกถึง 2 โหมดด้วยกัน

อีเวนท์ใหม่: Nightmare Begins (การเริ่มต้นของฝันร้าย)
การกลับมาของ Revenant ส่งผลให้กล่อง Requiem Supply bin กระจัดกระจายไปทั่วแผนที่ World’s Edge และ King’s Canyon ภายในกล่อง supply bin เหล่านี้ ผู้เล่นจะสามารถพบกับเหรียญ Metal Skull เพื่อสะสมเอาไว้แลกของรางวัลประจำฤดูกาลได้มากมาย!

◘ Airdrop Escalation 
นายทุนปริศนาคนหนึ่งได้สนับสนุนให้มีการ Airdrops สำหรับซีซันล่าสุดของการแข่งขัน Apex Games โดยตลอดช่วงอีเวนท์จำกัดเวลานี้ โอกาสที่ผู้เ่ล่นจะพบกล่อง Airdrop ในแผนที่จะถูกเพิ่มสูงขึ้น แถมในแต่ละกล่องจะมาพร้อมอาวุธที่ดัดแปลงมาครบเรียบร้อยแล้วอีกด้วย!

◘ Second Shot
เป็นโหมดเกม Battle Royale แบบจำกัดเวลามที่ให้ผู้เล่นสามารถชุบชีวิตเพื่อนช่วงทีมได้ทันที เพื่อตลบหลังศัตรูในจังหวะที่ไม่คาดคิด รอให้ศัตรูของคุณชะล่าใจ ก่อนที่จะสวนกลับเพื่อล้างแค้นให้สาสม!



สำหรับ "Apex Legends Mobile" เป็นเกม Battle Royale แนววางแผน ที่ดัดแปลงเกมเพลย์แนว Character-Based อันเป็นตำนาน การรบระหว่างหน่วยระดับชั้นนำของวงการ และการต่อสู้อันรวดเร็วเลือดพล่าน ที่ทำให้เกมต้นฉบับได้รับการนับถือในฐานะเกม Shooter ที่ดีที่สุดในโลกเกมหนึ่ง โดยนำเสนอทั้งหมดนี้ในรูปแบบของเกมมือถือ

● Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<

กำลังโหลด...