Throne and Liberty เกม MMORPG เผยว่าสภาพแวดล้อมจะส่งผลต่อการเล่น ถ้าฝนตกก็จะทำให้เวทย์ไฟฟ้าโกงขึ้น!!!

Siryee 25 Nov 2022, 20:21:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Throne and Liberty เกมออนไลน์แนว MMORPG ใหม่จากค่ายเกาหลี NCSOFT โดยมีจุดเด่นคือผู้สร้างโฆษณาเลยว่าจะ "ไร้เทพทรู" และมีภาพกราฟิกสวยน่าเล่น รวมทั้งเน้นให้ผู้เล่นหลายคนมารวมพลังตีบอสหรือไปทำสงคราม PvP สุดอลัง ทำให้ตอนนี้มีหลายคนรอเล่นกันเยอะมาก เพราะจะเปิดให้บริการแบบ "ทั่วโลก" ในปี 2023 แถมล่าสุดนี้ผู้สร้างก็ออกมาเผยกับสื่อเกาหลี Ruliweb เกี่ยวกับระบบ "สภาพแวดล้อม" ภายในเกมที่น่าสนใจมากๆ แล้วนะ เพราะระบบดังกล่าวยังส่งผลให้ถ้าฝนตกก็จะทำให้เวทย์ไฟฟ้าแรงขึ้นด้วย!!! ดูข้อมูลเต็มๆ ได้ที่ด้านล่าง

คลิปตัวอย่างเกม


ระบบสภาพแวดล้อมในเกมนี้

  • ต้องเข้าใจกันก่อนว่าเกมนี้มีระบบเวลาใน 1 วันจะมีเพียง 5 ชั่วโมง โดยประกอบไปด้วยตอนเช้า 4 ชั่วโมง และตอนกลางคืน 1 ชั่วโมง
  • ทุกๆ 30 นาทีในเกมจะมีสภาพอากาศที่สามารถต่างกันไปได้ โดยหลักๆ จะมี 2 สภาพอากาศได้แก่ 1. อากาศปกติ 2. อากาศฝนตก แล้วทุกๆ เวลาจะยังมีระดับความลมแรงแตกต่างกันไปได้อีก
  • สภาพแวดล้อมจะส่งผลต่อการเล่นทั้งหมด ยกตัวอย่าง 1. ถ้าฝนตกจะทำให้เวทย์ไฟฟ้าโกงขึ้น เพราะไฟฟ้าจะเด้งไปโจมตีศัตรูตัวอื่นที่อยู่ใกล้ๆ ได้ 2. ถ้าลมแรงจะทำให้ธนูยิงได้ไกลขึ้น และโจมตีแรงขึ้น 3. ฝนตกสามารถทำให้น้ำท่วมในบางพื้นที่ และจะทำให้ผู้เล่นเสียเปรียบได้ทั้งตอน PvP หรือ PvE 4. ช่วงกลางคืน หลายๆ สกิลของผู้เล่นสายโจรจะส่งผลให้เคลื่อนที่ได้ไวขึ้น 5. มอนช่วงกลางคืนอาจดุกว่าหรือสามารถรีเลือดได้ไวกว่า
  • นอกจากนี้ ผู้เล่นที่ติดอันดับสูงๆ ของเซิร์ฟจะมีสกิลให้เปลี่ยนสภาพอากาศได้เองเป็นเวลา 10 นาที และสามารถใช้ได้วันละ 2 รอบ ส่งผลให้เป็นรางวัลที่น่ากลัวมากๆ นั่นเอง

เกม Throne and Libery มีแผนจะเปิดให้เล่นทั้งบน PC และบนคอนโซลทั่วโลกในปี 2023 ใครสนใจก็รอเล่น และติดตามข่าวเอาไว้ได้เลย!

อ้างอิง : ruliweb

กำลังโหลด...