Tower of Fantasy อัปเดตใหญ่ 2.1 เผยโฉม ‘เขาวงกตสุดสับสน’ สุดท้าทาย และ ‘หลิน’ สาวแกร่งพลังเหนือมนุษย์

onkami 23 Nov 2022, 14:52:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป


22 พฤศจิกายน 2022 - ในวันนี้ Level Infinite ผู้ให้บริการเกม และ Hotta Studio ผู้พัฒนาเกม จะมาแย้มให้เห็นรายละเอียดบางส่วนของการอัปเดตเกม “Tower of Fantasy” เวอร์ชัน 2.1 กับคอนเท้นท์ “เขาวงกตสุดสับสน” ซึ่งจะเป็นการอัปเดตรอบใหญ่ ที่มาพร้อมกับคอนเทนต์ใหม่สุดตื่นเต้นต่างๆมากมาย ทั้ง พื้นที่ให้สำรวจสุดตระการตา, มอนสเตอร์ ,บอส และอื่น ๆ อีกมากมาย 

เนื้อหาอัปเดตเวอร์ชัน 2.1 “เขาวงกตสุดสับสน” จะเปิดให้เล่นในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับแผนที่ใหม่ล่าสุด “ห้วงนรกสุดสับสน” ที่มีทั้งเหล่าบอสคอยออกคุกคาม, บทท้าทายสุดระทึก และตัวละครซิมูลาครัมคนใหม่ นั่นก็คือหลิน นักรบผู้ทรงพลัง นั่นเอง
 
เมื่อย่างเท้าเข้าไปในห้วงนรกสุดสับสนใต้มิเรอเรียแล้ว ผู้เล่นทั้งหลายจะได้สำรวจซากปรักหักพังของนครที่สาม ซึ่งมีทั้งภูมิประเทศที่หลากหลาย พร้อมกับดักและเครื่องกีดขวางอันไม่มีที่สิ้นสุด ยิ่งสำรวจเข้าไปลึกขึ้นผู้เล่นก็จะต้องเผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตแสนอันตรายที่ออกเพ่นพ่านอยู่ในพื้นที่ ศัตรูใหม่สุดแกร่งเหล่านี้ได้รับอิทธิพลจากห้วงนรกสุดสับสนจนกลายพันธุ์ไป การต่อสู้กับพวกมันจึงเป็นเรื่องท้าทายอย่างที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อนทั้งนี้หากผู้เล่นสามารถรอดชีวิตออกมาได้ ก็จะมีของรางวัลการสำรวจสุดพิเศษรอคอยอยู่!
 

รับชมภาพยนตร์ตัวอย่างสำหรับเนื้อหาอัปเดต “เขาวงกตสุดสับสน” ได้ ที่นี่
 
ในการอัปเดตนี้ จะมีตัวละครซิมูลาครัมใหม่อย่าง ‘หลิน’ เพิ่มเข้ามา หลินเป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของผู้ก่อตั้ง ‘มิเรอเรีย’ และถูกเตรียมการมาเพื่อสืบทอดตำแหน่งของเขา ถึงแม้เธอจะยังไม่ถูกแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ แต่ประชาชนชาว มิเรอเรียก็ให้การยอมรับตัวเธอในฐานะผู้นำกันอย่างถ้วนหน้า จากการที่เธอฝึกฝนวิชาต่อสู้มาอย่างหนักหน่วงตั้งแต่เมื่อยังเล็ก หลินจึงมีบุคลิกและราศีของผู้ทรงพลัง และมักจะชอบเข้าต่อสู้ในแนวหน้าและสร้างผลงานการรบอันน่าตื่นตาตื่นใจ


 
ปัจจัยสำคัญเบื้องหลังความแข็งแกร่งของหลินก็คือ ‘สกิลเหนือมนุษย์’ ของเธอนั่นเอง ตัวละครซิมูลาครัมแต่ละคนใน Tower of Fantasy นั้น จะมีพลังธาตุประจำตัวอยู่หนึ่งอย่าง ยกตัวอย่างเช่น ธาตุประจำตัวของรูบี้จะเป็นธาตุไฟ ส่วนธาตุประจำตัวของซาคิ ฟูวะจะเป็นธาตุน้ำแข็ง เป็นต้น ธาตุประจำตัวเหล่านี้จะเป็นปัจจัยกำหนดกลยุทธ์ที่ผู้เล่นเลือกใช้อย่างไรก็ดี สกิลเหนือมนุษย์ของหลินจะก้าวข้ามข้อจำกัดดังกล่าว เธอจะสามารถใช้พลังธาตุได้ทุกธาตุ และสามารถถูกนำมาใช้เป็นอาวุธสำหรับธาตุใด ๆ ก็ได้ที่ผู้เล่นเลือกใช้

รับชมภาพยนตร์เปิดตัว “หลิน” ได้ที่นี่



และที่ขาดไม่ได้ในการเปิดตัว ‘หลิน’ ในวันที่ 22 พฤศจิกายน นั่นก็คือ คอสเพลย์จากนักร้องสาวชื่อดัง ‘พลอยชมพู’ ที่เปิดตัวมาด้วยมาดเท่ ดุดัน แข็งแกร่งและสง่างามสไตล์หลินที่เหมือนต้นฉบับสุดๆ!ดูรูปภาพคอสเพลย์ โดย พลอยชมพู เต็ม ๆ ได้ที่ หน้าแฟนเพจ Tower of Fantasy



 
ภาพยนตร์ตัวอย่างของ ‘เขาวงกตสุดสับสน’ ที่ปล่อยไปก่อนหน้านี้ได้เผยให้ผู้เล่นเห็นภาพบางส่วนของ ‘ห้วงนรกสุดสับสน’ ซึ่งอยู่ใต้พิภพมาไม่มากก็น้อย แต่ในคราวนี้ ผู้เล่นจะได้เห็นรายละเอียดต่างๆ เพิ่มขึ้นอีกไม่ว่าจะเป็นสภาพภูมิประเทศหลากหลายแบบ หรือทิวทัศน์ตระการตาซึ่งรวมไปถึงซากโบราณสถานของอารยธรรมปริศนาด้วย ผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับเหล่าบอสหน้าใหม่, เข้าเล่นบทท้าทายชวนลุ้นระทึก และสนุกไปกับโหมด “หลุดพ้นจากโชคชะตา” ซึ่งจะเป็นการต่อสู้แบบแบทเทิลรอยัลระหว่างผู้เล่นกว่า 48 คน ในการอัปเดตรอบนี้ด้วย

รายละเอียดทั้งหมดจะเผยโฉมให้ได้เห็นในภาพยนตร์ตัวอย่างใหม่ หลังอัปเดตเร็ว ๆ นี้! ตัวอย่างบางส่วนของภูมิประเทศสุดพิสดารและพื้นที่ใหม่ ๆ ที่ผู้เล่นจะได้พบระหว่างการเดินทางในเขาวงกตสุดสับสนนั้น มีดังต่อไปนี้:


 
เสาปริซึม : จะเป็นซากโบราณสถานของอารยธรรมปริศนาที่หลงเหลืออยู่ในห้วงนรกสุดสับสน ภายในจะเต็มไปด้วยทางเดินที่คดเคี้ยวไร้ที่สิ้นสุดพร้อมกับดักสุดอันตราย มีเพียงแสงสว่างอันริบหรี่เท่านั้นที่จะเปิดเผยให้เห็นร่องรอยอันเลือนรางของอดีตและปริศนาที่ซ่อนอยู่ในพื้นที่


 
เขตอุตสาหกรรมดีปโซล : เขตอุตสาหกรรมซึ่งมีศูนย์วิจัยวิทยาศาสตร์ตั้งอยู่กึ่งกลางนี้ จะอยู่ภายในถ้ำที่ปกคลุมไปด้วยหินปูน ด้วยสภาพแวดล้อมที่ชุ่มชื้นและอบอุ่นพื้นที่บริเวณนี้จึงนับเป็นสวรรค์ให้เชื้อราพันธุ์ประหลาดเจริญงอกงามได้เป็นอย่างดี


 
ในระหว่างผู้เล่นทั้งหลายสำรวจลึกเข้าไปในห้วงนรกสุดสับสนทุกคนก็จะต้องเข้าสู้กับสิ่งมีชีวิตอันตรายพันธุ์ใหม่ที่แฝงกายอยู่ทั่วบริเวณ ศัตรูหน้าใหม่อันทรงพลังเหล่านี้อยู่ในสภาพกลายพันธ์เนื่องจากรับอิทธิพลจากห้วงนรกสุดสับสน การต่อสู้พวกมันจึงเป็นบทท้าทายใหม่ที่ไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อน


 
ตัวอย่างหนึ่งของศัตรูที่น่าสะพรึงกลัวเหล่านี้ก็คือ เท้ากีบคริสตัล: คัลตัน จากการที่ร่างของมันถูกประสานเข้ากับคริสตัลปริศนา ร่างของมันจึงแข็งแกร่งยิ่งกว่าหินเสียอีก


 
นอกจากนี้ยังมี ผู้รับใช้ห้วงนรก: ฮาราห์ เธอเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีเอกลักษณ์ที่สุดในบรรดาผู้รับใช้ห้วงนรกและเลื่องชื่อในเรื่องของรูปลักษณ์อันน่าสะพรึงกลัว เธอสามารถจับสัญญาณชีวิตของมนุษย์ที่อ่อนแอได้ หากคุณลงมาแบบไม่เตรียมตัวล่ะก็เธออาจจะเป็นฝันร้ายเลยล่ะ!


 
และพลาดไม่ได้กับกิจกรรมต้อนรับการอัปเดต เริ่มตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน นี้ (หลังการอัปเดต) กับ กิจกรรม ‘ทอ ดารา อนธการ’ เพียงเปิดหีบต่างๆในแผนที่, ท้าทายบอสและเคลียร์กิจกรรมดันเจี้ยน เพื่อรับแหล่งพลังงานนีออน แล้วนำไปแลกเป็นของรางวัลในร้านค้าผจญภัย เช่น รีลิคโดรนในร้านค้าผจญภัย และอื่น ๆ อีกมากมาย

● วิธีรับเควสต์เอา ‘SSR Relic - Colossus Arm’ มาใช้ ► (กดที่นี่)
● วิธีปลดล็อคพาหนะ ‘อสูรออมเนียม VII (Omnium Beast VII)’ ► (กดที่นี่)
● วิธีปลดล็อคพาหนะ จอมไล่ล่า (Chaser) เครื่องดูดฝุ่นลอยได้ ► (กดที่นี่)
● วิธีปลดล็อคยานพาหนะ - โมโนครอส (Monocross) หรือ ยูนิคอร์นสุดเท่ ► (กดที่นี่)
● วิธีปลดล็อคยานพาหนะ - ยานนักเดินทาง (Voyager) ► (กดที่นี่)
● จุดถ่ายรูป, บันทึกการเดินทาง (จุดชมวิว) ในเขต “แอสตรา” และ “เบนเจส” ► (กดที่นี่)
● รวบรวมรหัสปลดล็อคสมบัติ, โกดัง และ ประตูต่าง ๆ ในดินแดน “แอสเพอเรีย” ► (กดที่นี่)
● เทคนิคการฟาร์มของที่กำลังฮิตในหมู่ผู้เล่นอยู่ในตอนนี้ ► (กดที่นี่)
● อาจจะลืมกดรับเพชรฟรี! บันทึกจุดกดรับ 'คริสตัลดำ' ที่หลายคนยังไม่รู้ ► (กดที่นี่)
● จ่ายแค่ไหนถึงจะคุ้มค่า!? คำนวนรายจ่ายต่อเดือน สำหรับสายเติมที่อยากจะให้คุ้มค่า ► (กดที่นี่)
● วิธีปราบ World Boss ง่าย ๆ ไม่ต้องลงมือเองแค่ส่ง 'นางนกต่อ' ไปก็พอแล้ว ► (กดที่นี่)

● Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► PC [รันเชอร์เกมโดยตรง] : >>> โหลดที่นี่ <<<
► PC [Epic Games Store] : >>> โหลดที่นี่ <<<
► PC [Steam] : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official (Thai Global) : Facebook Website I Tiktok Instagram I Twitter YouTube I Discord
► Official (Global) : Facebook Website
► Official (GB-JP) : Website Twitter


กำลังโหลด...