Lost Soul Aside เกมแอ็คชันน่าเล่นที่ถูกสร้างขึ้นจากนักพัฒนาเพียงแค่คนเดียว! เผยตัวอย่างใหม่แล้ว

onkami 23 Nov 2022, 11:56:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ต้องบอกว่าเงียบหายเป็นระยะเวลา 1 ปีกว่า ๆ เห็นจะได้สำหรับเกม Action Hack & Slash น่าจับตามองอย่าง “Lost Soul Aside” ผลงานจากทีมสตูดิโอ Ultizero Games ซึ่งเป็นหนึ่งในเกมที่ได้เข้าร่วมโครงการ “China Hero Project” ของ Sony Interactive Entertainment ล่าสุดมีข่าวอัปเดตความเคลื่อนไหวออกมาให้ทราบกันแล้วค่ะ โดยตอนนี้ได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมประกาศว่าทาง Sony Interactive Entertainment Global จะเป็นผู้จัดจำหน่ายเกมนี้อย่างเป็นทางการแล้วค่ะ น่าเสียดายที่ยังไม่มีการประกาศวันวางจำหน่ายออกมาแน่ชัด หวังว่าจะมีการประกาศข่าวดีเร็ว ๆ นี้นะคะ


 
ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ตัวเกม “Lost Soul Aside” สร้างความฮือฮาในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก หลังจากที่มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้เราได้รับชมกันเมื่อปี 2016 ไม่ใช่เพราะกราฟฟิกและเกมเพลย์ที่น่าสนใจเท่านั้น แต่มันถูกพัฒนาขึ้นโดยนักพัฒนาเกมเพียงแค่คนเดียวที่ใช้นามว่า “Yang Bing” ในเวลาต่อมาก็มีการจัดโครงการ “China Hero Project” ที่จะให้นักพัฒนาเกมอินดี้หรือสตูดิโอที่อยากเสนอเกมของตนให้กับทาง Sony Interactive Entertainment เป็นนายทุนในการพัฒนาเกมดังกล่าว โดยเกมนี้ก็ได้รับข้อเสนอพร้อมกับก่อตั้งทีมพัฒนาเกมที่มีชื่อว่า “Ultizero Games” ที่ปัจจุบันมีนักพัฒนาอยู่ในทีมนี้มากกว่า 40 คนเข้าไปแล้วค่ะ


 
นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยเนื้อเรื่องภายในเกม “Lost Soul Aside” ออกมาเล็กน้อยให้เราได้ทราบกัน ในโลกอนาคตที่ไม่ทราบวันเดือนปีที่แน่ชัด ชายหนุ่มนามว่า Kazer ได้อาศัยอยู่ในโลกแห่งนี้ แต่ดูเหมือนเหตุการณ์ได้นำพาเขาเข้าสู่การต่อสู้เอาตัวรอดโดยมีคู่หูเป็นเหมือนคริสตัลที่มันสามารถกลายสภาพเป็นสิ่งที่ปกป้องเขาจะการต่อสู้ต่าง ๆ อีกด้วย ที่สำคัญ! มันยังสามารถรวมร่างเข้ากับ Kazer เพื่อกลายเป็นปีกให้เขาในการเหาะหรือโจมตีศัตรูก็ได้เหมือนกัน รูปแบบเกมเพลย์จะให้อารมณ์เหมือนกำลังเล่น Devil May Cry ผสม Bayonetta ถ้าใครชอบเกมที่ต่อคอมโบมันส์ ๆ แบบนี้ห้ามพลาดเลย!


 
สุดท้ายนี้ตัวเกม “Lost Soul Aside” มีกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ PlayStation 5 ในอนาคตคาดว่าก็จะไปวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC อย่างแน่นอนค่ะ ส่วนจะวางจำหน่ายช่วงไหนจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...