WeMade เปิดตัว 2 โปรเจกต์ Night Crows และ Legend of Ymir เกมออนไลน์ MMORPG ระดับ AAA

onkami 18 Nov 2022, 17:40:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


อย่าพึ่งเบื่อกันนะคะที่ทางอาเจ๊นัทและทีมงาน PlayUlti ได้นำเสนอเกมที่มาเปิดตัวและอัปเดตภายในงานมหกรรมเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ G-Star 2022 รอบนี้เป็นคิวของฝั่งค่ายยักษ์ใหญ่อีกหนึ่งเจ้ากับ WeMade of Wemix ที่หิ้วเกมมาเปิดตัวภายในงานนี้ถึง 2 เกม 2 โปรเจกต์ด้วยกันค่ะ โดยจะเริ่มจากเกมแรก “Night Crows” เป็นเกมออนไลน์แนว MMORPG ที่พัฒนาอย่างเงียบ ๆ ที่เลือกใช้ขุมพลัง ‘ Unreal Engine 5 ’ ในการพัฒนาและมีแผนที่จะเปิดให้บริการภายในเดือนเมษายนปี 2023 โดยทางทีมผู้พัฒนาเกม Mad Engine ซึ่งมีคุณ Son Myeon-Seok และคุณ Lee Jung-Wook เผยว่าข้อมูลของเกมนี้เอาไว้ว่า


 
“ ธีมของเกม Night Crows ได้ออกมาแบบอยู่ในช่วงยุคกลางของยุโรปเป็นโลกมิติคู่ขนานที่ถูกสร้างขึ้นมาใหม่ ถ้านับในโลกของเกมจะอยู่ที่ปี 1200 ไอเดียในการพัฒนาเกมก็มาจากอัศวินในช่วงอัศวินในศตวรรษที่ 12 ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กันในพื้นที่ขนาดใหญ่มาก ๆ ที่รองรับผู้เล่นในสนามรบมากกว่า 1,000 คน ภายในเกมจะมีคลาสให้ผู้เล่นให้เลือกเล่นที่หลากหลาย สายโจมตีระยะประชิดก็มีตั้งแต่ดาบโล่ , ดาบใหญ่ , มีดคู่ หรือถ้าสายโจมตีระยะไกลก็มีคันธนู รวมไปถึงเวทมนตร์ต่าง ๆ แต่ละสายก็มีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันออกไป นอกจากนี้ภายในเกมยังมีระบบอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น การสำรวจโลกด้วยการติดเครื่องร่อน เป็นต้น ”


 
ต่อกันด้วยเกม “Legend of Ymir” เป็นเกมออนไลน์แนว MMORPG ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย WeMade XR และเช่นเดิมเกมนี้ก็ยังคงใช้ขุมพลัง ‘ Unreal Engine 5 ’ ในการพัฒนาเกม แต่ควาามน่าสนใจของเกมนี้ก็คือจะเป็นการเล่าเรื่องราวของ “Ymir” เป็นสิ่งมีชีวิตในตำนานของนอร์ส 



 
“ เรื่องราวภายในเกม Legend of Ymir จะพูดถึงการเดินทางของเหล่าผู้เล่นที่จะต้องปกป้องโลกการเหตุการณ์ Ragnarök ที่จะเกิดขึ้นทุก ๆ 9,000 ปี ฟังดูอาจจะเหมือนบทซ้ำซากแต่มันจะเป็นการตีความใหม่ที่ไม่เหมือนเกมไหนมาก่อนอย่างแน่นอน จากในตัวอย่างแม้ว่าตอนนี้เราจะยังไม่เห็นเกมเพลย์อะไรมากนัก แต่สิ่งที่ทีมผู้พัฒนาต้องการมากที่สุดก็คือความสมจริงของตัวละคร การแสดงสีหน้า ท่าทางต่าง ๆ จะมีการใช้เทคนิคโมชันแคปเจอร์มาช่วยด้วย  ”



 
เรียกว่า 2 เกม 2 โปรเจกต์ของค่าย WeMade of Wemix ก็เป็นเกมออนไลน์ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากเลยค่ะ ก็ได้แต่หวังว่าทั้งสองเกมออกมาจะตอบโจทย์เกมเมอร์ที่โหยหาเกมออนไลน์ MMORPG ที่มีคุณภาพทั้งกราฟฟิกและเกมเพลย์ รวมไปถึงเนื้อหาที่น่าสนใจนะคะ เอาเป็นว่าอาเจ๊นัทและทีมงานจะติดตามข่าวสารอย่างใกล้แล้วมาบอกละกันค่ะ



Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...