เกมยังไม่ตาย! Winter Soldier ทหารแขนเหล็กเตรียมเข้าร่วมทีม Marvel's Avengers ปลายเดือนนี้

onkami 16 Nov 2022, 15:21:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เกมที่ยังไม่ตายและยังคงอัปเดตตัวเกมต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าตัวเกมจะมีกระแสในด้านลบอย่างมากเกี่ยวกับคอนเทนต์และรูปแบบเกมเพลย์ที่ไม่ได้ใจเกมเมอร์สักเท่าไหร่กับ “Marvel's Avengers” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Crystal Dynamics, Eidos-Montréal และ Nixxes แต่พวกเขาก็ยังคงพัฒนาคอนเทนต์และเนื้อหาออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีการประกาศออกมาแล้วว่าพวกเขาเตรียมเพิ่มตัวละคร Bucky Barnes หรือในอีกชื่อ “Winter Soldier” เข้ามาในวันที่ 29 พฤศจิกายน ศกนี้ ให้กับผู้เล่นฟรีในทุก ๆ แพลตฟอร์ม โดยตัวละครนี้สามารถต่อสู้ในระยะประชิดและระยะไกลได้เป็นอย่างดี และไม่ได้แค่เพิ่มตัวละครมาอย่างเดียว แต่ก็เพิ่มเนื้อเรื่องของเขาเข้ามาให้เราได้เสพย์อีกด้วย

นอกจากตัวละครใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาแล้วยังมีการเพิ่มโหมดความยากระดับ Endgame อย่าง “Omega-Level Cloning Lab” ที่ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับศัตรูตัวฉกาจอย่าง ‘MODOK’ อีกครั้งผ่านการเล่นในรูปแบบออนไลน์ (Multiplayer) ซึ่งจะต้องมีเลเวล 175 ขึ้นไปถึงสามารถเข้าไปเล่นโหมดนี้ได้ ที่สำคัญ! โหมดนี้ยังดรอปไอเทมเลเวลสูงสุดถึง 185 ให้ผู้เล่นได้เป็นเจ้าของกัน 

โดยตัวเกม “Marvel's Avengers” วางจำหน่ายแล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series XIS นอกจากนี้ถ้าใครเป็นสมาชิก PC Game Pass หรือ Xbox Game Pass ก็สามารถที่จะโหลดเกมนี้มาเล่นได้ฟรีและเข้าถึงเนื้อหาทุกตัวภายในเกมอีกด้วยค่ะ

Source : คลิกที่นี่

กำลังโหลด...