Battlefield 2042 เตรียมปรับปรุงครั้งใหญ่ในซีซันที่ 3 เตรียมไปอยู่ใน Game Pass และ EA Play

onkami 11 Nov 2022, 19:03:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ก็ต้องเรียกว่าเป็นภาคที่ประสบความล้มเหลวมากที่สุดในบรรดาแฟรนไชส์ Battlefield เลยก็ว่าได้สำหรับ “Battlefield 2042” แม้ว่าทีมผู้พัฒนาเกมจะอัปเดตคอนเทนต์เพื่อแก้ไขตัวเกมออกมาตอบโจทย์แฟนเกมมากที่สุดก็ตาม แต่ก็ยังไม่สามารถก้าวข้ามปัญหาจุดเหล่านี้ได้เลย แต่ถึงกระนั้นทาง DICE ผู้พัฒนาเกมในภาคนี้ก็ยังคงเดินหน้าปรับปรุงตัวเกมและระบบต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยพวกเขาคาดหวังว่าซีซันที่ 3 ของเกม “Battlefield 2042” ที่จะปรับปรุง Specialist ให้กลับมาเหมือนภาคเก่า ๆ รวมไปถึงปรับสมดุลของคลาสต่าง ๆ ให้ดีมากขึ้น 


 
โดยซีซันที่ 3 ของเกม “Battlefield 2042” มีกำหนดที่จะอัปเดตภายในเดือนพฤศจิกายนนี้ เท่านั้นยังไม่พอตัวเกมจะถูกเพิ่มเติมเข้าไปอยู่ใน Xbox Game Pass Ultimate และ EA Play ใครที่ยังไม่มีเกม “Battlefield 2042” ก็สามารถเข้าถึงตัวเกมได้อย่างเต็มที่ โดยรายละเอียดคร่าว ๆ ที่จะอัปเดตเข้ามาในซีซันที่ 3 นี้ไม่ว่าจะเป็นทั้ง Specialist ใหม่ , อาวุธใหม่ , การมาของ Battle Pass ใหม่ และอื่น ๆ อีกเพียบ เอาเป็นว่าต้องมาดูกันเนื้อหาต่าง ๆ ในซีซันที่ 3 ของเกมนี้จะไปรอดและทำให้เกมกลับมาได้รับความนิยมจริง ๆ หรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้ตัวเกม Battlefield 1 ยังมีคนเล่นมากกว่าภาคนี้เสียอีกค่ะ 


 
แต่! ถ้าใครอยากลองเล่นเตรียมตัวกันได้นะคะ เพราะทาง Electronic Arts [EA] เตรียมเปิดให้เล่น “Battlefield 2042” ฟรี! แบบจำกัดเวลาในทุก ๆ แพลตฟอร์มช่วงเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ โดยแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam สามารถเล่นได้ตั้งแต่วันที่ 1 - 5 ธันวาคม , แพลตฟอร์ม Xbox สามารถเล่นได้ตั้งแต่วันที่ 1 - 4 ธันวาคม และ แพลตฟอร์ม PlayStation สามารถเล่นได้ตั้งแต่วันที่ 16 - 23 ธันวาคม ใครถนัดแพลตฟอร์มไหนจัดไปเลยค่ะ

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...