NEXON เผยทีเซอร์แรกของ Project DX เกมออนไลน์ MMORPG ตำนานบทใหม่ของจักรวาล Durango

onkami 11 Nov 2022, 09:36:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ตั้งแต่เกมออนไลน์ธีมไดโนเสาร์อย่าง ‘Durango’ ได้เปิดให้บริการได้ไม่นานก็ปิดตัวลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งเกมนี้มีฐานแฟนที่ค่อยข้างเยอะมาก ทุกคนต่างเสียดายและคิดถึงเกมนี้เป็นอย่างมาก ล่าสุดในงานมหกรรมเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่อย่าง G-Star 2022 ทางค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่าง NEXON ก็ได้เปิดตัวทีเซอร์เกมใหม่ที่มีชื่อว่า “Project DX” ที่ได้ทีมผู้พัฒนาเกม NAT Games ที่เคยฝากผลงานเอาไว้มากมายอย่าง HIT: Heroes of Incredible Tales , Overhit , V4 หรือ Blue Archive มาช่วยรังสรรค์เกมออนไลน์แนว MMORPG ตัวนี้ออกมาให้เราได้เล่นกัน ความน่าสนใจในตัวอย่างนี้คือ


 
‘ แน่นอนว่ามันเป็นเกมออนไลน์แนว MMORPG ที่เล่าเรื่องราวในรูปแบบธีมไดโนเสาร์ เราเห็นแค่ไทแรนโนซอรัสออกมาคำราม พร้อมประโยคปิดท้ายว่า Beyond the Durango ที่สื่อได้ชัดเจนว่า Project DX มันคือหนึ่งในเกมออนไลน์ที่เอาพื้นฐานหลักของ Durango ที่เป็นธีมไดโนเสาร์มาประยุกต์ใช้ใหม่ เพียงแต่ว่าจะหยิบมามากน้อยแค่ไหนก็ต้องมาดูกันที่หน้างานอีกทีค่ะ! ’


 
สำหรับเกม “Durango” เป็นเกมออนไลน์แนว Sandbox MMORPG ที่ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์ทั่วโลกเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเกมเมอร์ในบ้านเรา ซึ่งตัวเกมเปิดให้บริการในช่วงปี 2018 ก่อนที่จะปิดตัวลงในปี 2019 รูปแบบเกมเพลย์จะให้ผู้เล่นต้องเอาตัวรอดจากสัตว์โลกล้านปี เราสามารถที่จะเล่นคนเดียวหรือเล่นออนไลน์กับเพื่อนได้ ผู้เล่นสามารถสร้างกิลด์ขึ้นมาเพื่อเผชิญหน้ากับสงครามปกป้องหลุมวาร์ป เรายังประดิษฐ์สิ่งของต่าง ๆ รวมไปถึงองค์ประกอบในการใช้ชีวิตในโลกภายในเกม ซึ่งบอกเลยว่ามันเป็นหนึ่งในเกมที่มีระบบแตกต่างจากเกมอื่น ๆ ก็ได้แต่หวังว่า “Project DX” จะกู้หน้าเกมนี้ก็เป็นได้

► ลงทะเบียน TapTap : >>> กดที่นี่ <<<

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...