TERA Classic SEA เกมออนไลน์ MMORPG น่าเล่นจากพีซีสู่มือถือ เปิดได้เล่นแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

onkami 03 Nov 2022, 09:52:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ถือว่าสิ้นสุดการรอคอยสำหรับใครที่มองหาเกมออนไลน์แนว MMORPG มาเล่นในช่วงเวลานี้ อาเจ๊นัทก็ขอแนะนำเกม “TERA Classic SEA” ที่หยิบเอาตัวเกม TERA Online จากแพลตฟอร์ม PC มาต่อยอดและอัปเดตคอนเทนต์ในฉบับ Mobile ให้เราได้เล่นกัน ซึ่งในภาคนี้ก็ได้ทีมผู้พัฒนา LANTU Games มาดูแลโปรเจกต์ดังกล่าวค่ะ ที่ตอนนี้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ (Open Beta) ในเซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [SEA] บนแพลตฟอร์ม Mobile ไม่ว่าจะเป็นระบบ iOS และ Android ที่ครอบคลุมมากถึง 5 ประเทศ และตัวเกมก็รองรับถึง 4 ภาษาทั้งภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ, ภาษาจีน และ ภาษาบาฮาซา


 
แน่นอนว่า “TERA Classic SEA” เปิดให้บริการแบบนี้ก็มีกิจกรรมแจกไอเทมให้กับผู้เล่นทุกคนฟรี! ตั้งแต่กิจกรรมล็อคอินครบ 7 วันรับกล่องสัตว์เลี้ยงถาวร, กิจกรรมโบนัสจำกัดเวลา, อัตรารับของรางวัลเพิ่มขึ้นจาก Relic Dungeon l God’s Vision-Explore l Dragon Nest และ Beast Seal, กิจกรรม Online Rewards เพื่อสะสมเวลาออนไลน์ตัวละครก็จะได้รับไอเทมเพียบ (ออนไลน์สูงสุด 120 นาที) ใครที่อยากเล่นเกมออนไลน์แนว MMORPG ต้องจัดแล้วค่ะ




ตัวเกม “TERA Classic SEA” จะมีสายอาชีพให้เลือกเล่นราว ๆ 5 สายด้วยกันค่ะ ประกอบไปด้วย Elin Lancer, Elin Priest, Castanic Gladiator, High Elf Archer และ Human Slayer นอกจากตัวเกมยังคงกลิ่นอายของเวอร์ชั่นพีซีที่หลายคนคิดถึงไว้แล้ว ทางผู้พัฒนาได้สร้างเนื้อหาใหม่ซึ่งสอดคล้องกับต้นฉบับที่จะช่วยสร้างความแปลกใหม่ ท้าทายให้กับผู้เล่นอีกด้วย สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวการเปิดให้บริการเกมโมบายล์ TERA Classic หรือเกมในเครือ PlayPark ภายใต้เอเชียซอฟท์ฯ ได้ทาง หน้าเว็บไซต์หลัก หรือ Facebook Fanpage PlayPark กันได้เลยค่ะ

● ลงทะเบียน
► Android (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<








กำลังโหลด...