Marvel Games ประกาศจับมือกับ EA พัฒนาเกมซุปเปอร์ฮีโร่ตัวอื่น ๆ นอกเหนือ Iron Man อีกเพียบ!

onkami 01 Nov 2022, 09:13:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เรียกว่าตื่นเช้ามาวันนี้อาเจ๊นัทขอเสิร์ฟด้วยข่าวเบา ๆ ก่อนแล้วกันค่ะ ถ้าพูดถึง ‘Marvel Games’ ในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาเขาได้ประกาศกำลังพัฒนาเกมระดับ AAA ที่ได้ Skydance New Media ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ Skydance Productions มาดูแลโปรเจกต์นี้ให้ แน่นอนว่าก็ได้คุณ Amy Hennig หัวเรือใหญ่ของ Skydance New Media แถมยังเป็นผู้กำกับและเขียนบทวีดีโอเกมให้กับทาง Naughty Dog ช่วยให้เกมนี้ออกมายอดเยี่ยมมากที่สุด


 
แถมก่อนหน้านี้ทาง ‘Marvel Games’ ก็มีการประกาศจับมือกับทาง Electronic Arts [EA] เปิดเผยว่าพวกเขากำลังพัฒนาเกม “Iron Man” หรือ มหาเศรษฐีเพลย์บอยในคราบชุดเกราะเหล็ก “Tony Stark” ที่จะเล่าเรื่องราวออกมาให้ใกล้เคียงต้นฉบับออกมาให้มากที่สุด ล่าสุด ‘Marvel Games’ ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านช่องทาง Twitter ว่า


 
“ ตอนนี้พวกเขาได้จับมือกับทาง Electronic Arts [EA] เพื่อที่จะพัฒนาเกมแนว Action ผจญภัยออกมาอีกหลากหลายเกมภายใต้การดูแลของพวกเขาร่วมอยู่ด้วย โดยจะวางจำหน่ายเกมเหล่านี้บนแพลตฟอร์ม PC และ Console ที่สำคัญ! มันจะเป็นการนำเสนอเรื่องราวในรูปแบบของตนเองผ่านซุปเปอร์ฮีโร่ Marvel น่าเสียดายที่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะมีตัวละครไหนบ้างที่พวกเขาจะหยิบมาเล่าผ่านวีดีโอเกมให้เราได้เล่นกัน! ”

 
แล้วเพื่อน ๆ อยากให้ทาง Marvel Games และ Electronic Arts [EA] เขาหยิบเอาตัวละครไหนมาเล่าเป็นวีดีโอเกมกันบ้างเอย!?

Source : คลิกที่นี่

กำลังโหลด...