Rising Storm 2 เกม 32vs32 สงครามเวียดนาม เตรียมแจกฟรีให้ไปเล่นได้กับเพื่อนๆ ถาวร!

Siryee 29 Oct 2022, 01:50:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

Rising Storm 2: Vietnam เกมออนไลน์ชื่อดัง FPS จากค่าย Tripwire ที่เคยฝากผลงานไว้กับเกมอย่าง Killing Floor  และ Red Orchestra 2 โดยตัวเกมจะจำลองสงครามจริงๆ ในปี 1955 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาได้ออกบินไปรบในประเทศเวียดนาม ซึ่งตัวเกมก็มีระบบการเล่นเป็นแบบ 32vs32 พร้อมสามารถใช้ยานพาหนะได้คล้ายๆ ซีรี่ย์เกม Battlefield แต่ Rising Storm 2: Vietnam ก็จะมีจุดเด่นคือการเน้นไปที่ความละเอียดต่างๆ อย่างสมจริงสูงกว่ามาก  ได้เตรียมกลายเป็นเกมที่จะถูกแจกฟรีบนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Epic Games Store เป็นที่เรียบร้อยแล้วภายในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2022 เวลา 4 ทุ่มที่จะถึงนี้! สามารถรับชมตัวอย่างของเกมได้ผ่านด้านล่าง
คลิปตัวอย่างเกม Rising Storm 2: Vietnam

>>> รับชมรีวิวเกมดังกล่าวจากเว็บไซต์ของเราได้ที่นี่ <<<
สำหรับการแจกเกมดังกล่าวนี้ ทางเว็บไซต์ Epic Games Store ก็ได้แจ้งแล้วว่าจะมีการแจกแค่ตัวเกมหลักเท่านั้น แต่จะสามารถซื้อ DLC ต่างๆ ได้ผ่านบนหน้าร้านค้าเลย ซึ่ง DLC ของเกม Rising Storm 2: Vietnam ส่วนใหญ่จะเป็นแค่ของตกแต่งตัวละครซะส่วนใหญ่ แต่จะมีอยู่ 1 DLC ที่น่าสนใจมากๆ เพราะมันจะเปลี่ยนเกมให้กลายเป็นสงครามทหารของเล่นแทน! สามารถดูคลิปตัวอย่าง DLC นั้นได้ที่ด้านล่าง

Rising Storm 2: Vietnam จะทำการแจกภายในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2022 เวลา 4 ทุ่ม จนถึงวันที่ 10 พฤศจิกายน 2022 เวลา 4 ทุ่มเป็นต้นไป โดยเมื่อเกมทำการแจกเมื่อไหร่ ทางเว็บไซต์ PlayUlti ก็จะมาแจ้งข่าว และสอนวิธีรับดาวน์โหลดไปเล่นให้ทราบกัน!
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: epicgamessteam

กำลังโหลด...