ArcheAge War เกม MMORPG ระดับเรท 18+ ปล่อยคลิป และเผยเนื้อเรื่องคร่าวๆ ให้ชมแล้ว!!!

Siryee 29 Oct 2022, 00:16:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ArcheAge War เกมออนไลน์ฟรีแนว MMORPG ภาคใหม่ของเกมชื่อดัง ArcheAge ที่เปิดให้บริการมานับตั้งแต่ปี 2013 โดยภาคนี้เน้นสร้างขึ้นมาเพื่อเจาะตลาดบนมือถือเป็นหลัก และก็ยังถูกจัดเรทติ้งให้เป็นเกมระดับ 18+ ในประเทศเกาหลี โดยหลังจากที่เกมได้เปิดตัวไปเพียงแค่การโชว์โลโก้ประจำภาคเท่านั้น ล่าสุดนี้ทางผู้สร้างก็ปล่อยคลิป และเผยเนื้อเรื่องคร่าวๆ มาให้ชมแล้ว!!! ดูเต็มๆ กันได้ที่ด้านล่างเลย


เนื้อเรื่องคร่าวๆ

  • เนื้อเรื่องภาคนี้จะเล่าเรื่องต่อจากเกมภาค 1 โดยเป็นช่วงเวลาที่ดินแดน Auroria (ดินแดนหลักของชนเผ่ามนุษย์, เอลฟ์ และคนแคระในเกมภาค 1) ได้เกิดการล่มสลายไปแล้วจากการทำสงครามไม่จบสิ้น และทั้ง 3 ชนเผ่าก็ย้ายอพยพไปอยู่ในทวีปตะวันตกของดินแดนชนเผ่า Nuian (เป็นชนเผ่ามนุษย์รูปแบบหนึ่ง)


  • จากด้านบน เหตุการณ์ดังกล่าวได้ส่งผลให้ชนเผ่า Nuian นั้นรู้สึกไม่ชอบอย่างมาก จึงส่งผลให้หลายปีต่อมาหลังจากหลายๆ ชนเผ่าได้อพยพสำเร็จ ชนเผ่า Nuian ก็ได้รวมพลัง และก่อสงครามกับชนเผ่าที่อพยพมาทั้งหมด โดยทั้งเผ่ามนุษย์, เอลฟ์ และคนแคระนั้นได้ทำการร่วมมือกัน ขณะที่ Nuian นั้นถึงแม้จะโดนรุมแต่ก็สู้ไหว


  • อย่างไรก็ตาม สงครามดังกล่าวก็ได้จบลงโดยไม่มีใครแพ้หรือชนะ และยังมีทหารรับจ้างลึกลับมาเป็นคนทำให้เหตุการณ์นี้จบลงได้อีกต่างหาก


  • สรุปคือผู้เล่นทุกคนจะได้เล่นเกมนี้ในช่วงเวลาที่ทวีปดินแดนชนเผ่า Nuian สงบสุขไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่ก็ยังจะเป็นช่วงเวลาสงบสุขอันน่าสะพรึ่งอย่างมาก เพราะราชวงศ์ชนเผ่า Nuian กำลังวางแผนก่อสงครามครั้งที่ 2 อยู่นั่นเอง!!!


ArcheAge War มีแผนจะเปิดให้เล่นทั้งบน PC และมือถือ โดยยังไม่ประกาศว่าจะเปิดให้บริการในปีไหน แต่ผู้สร้างเกมนี้ก็ยังกำลังพัฒนาเกมอีกภาคหนึ่งในชื่อ ArcheAge 2 ที่จะลง PC พร้อมภาพกราฟิกสุดอลังด้วย Unreal Engine 5 แล้วจะเปิดให้บริการในปี 2024 นั่นเอง

อ้างอิง : mmoculture

กำลังโหลด...