เกมเมอร์เศร้า! Aether Gazer เกม Action RPG ผลงานจากผู้สร้าง Azur Lane เลื่อนเปิดเป็นปีหน้า

onkami 28 Oct 2022, 18:20:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


จะเรียกว่าพึ่งสิ้นสุดการทดสอบตัวเกม “Aether Gazer” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Xiamen Yongshi หนึ่งในเกมแนว Action RPG กันไปเมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา ทำเอาเกมเมอร์หลายคนที่อยากจะสัมผัสเกมนี้ต่างเฝ้ารอคอยว่าจะได้เล่นไม่นานเกินรอนี้อย่างแน่นอน แต่ดูเหมือนความฝันของเกมเมอร์ต้องดับลงเมื่อทาง Yostar Games ผู้ให้บริการเกมได้ออกมาประกาศว่า ‘ ตัวเกม Aether Gazer เวอร์ชันภาษาอังกฤษจากตอนแรกที่มีกำหนดเปิดให้บริการภายในปีนี้ แต่ขอเลื่อนเป็นปี 2023 แทน! ’ สาเหตุหลัก ๆ ที่พวกเขาเลื่อนการเปิดให้บริการออกไปเพื่อต้องการปรับปรุงตัวเกมให้มีคุณภาพที่ดีมากขึ้น, เพิ่มเสียงพากย์ภาษาอังกฤษ และเพิ่มภาษาอื่น ๆ เพิ่มเติมเข้ามาด้วย


 
ส่วนเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น [JP] ก็ยังไม่มีกำหนดว่าจะเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้ด้วยเช่นกัน ก็เลยตีความเป็นไปได้ว่า ‘ ตัวเกม Aether Gazer เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่นก็อาจจะเลื่อนด้วยเช่นกัน ’ แต่ก็ไม่ต้องแปลกใจนะคะ เพราะปกติแล้วทางผู้ให้บริการเกมอย่าง Yostar Games มักจะเปิดเซิร์ฟเวอร์แยกอยู่แล้วนั่นเอง เอาเป็นว่าถ้ามีการอัปเดตเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ




สำหรับ “Aether Gazer” เป็นเกมแนว Action RPG ที่เนื้อเรื่องเกี่ยวกับผู้เล่นเข้าไปสัมผัสกับโลกเสมือนจริง (Virtual) ที่เราสามารถจัดทีมขึ้นมาได้สูงสุด 3 ตัวละคร แล้วตัวละครแต่ละตัวก็จะมีการแบ่งสายออกไปด้วยนะ ภารกิจของเราก็คือต่อกรกับศัตรูที่กำลังรุกรานโลกไซเบอร์ รูปแบบเกมเพลย์เราจะต้องบังคับ 1 ใน 3 ตัวละครนี้ ในระหว่างนั้นก็จะเป็น A.I. ที่คอยควบคุมตัวละครให้ ที่สำคัญ! ตัวเกมจัดเต็มทั้งกราฟฟิก, เสียงประกอบ หรือ การออกแบบลายเส้นตัวละคร ระบบที่น่าสนใจของเกมนี้ก็คือ ระบบสะสมตัวละคร, การอัปเกรดและพัฒนาตัวละคร, ระบบกาชา, ระบบรูนเพิ่มความสามารถ, ระบบท่าไม้ตาย และ ระบบเกมเพลย์ที่บอกไว้เลยว่า “มันส์สะใจแน่นอน!”




● ลงทะเบียน
► TapTap : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<

Source : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...