Bitkub Chain ร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมสุดมันส์เพื่อแฟน ๆ E-Sport กับเกม DOTA2 ในงาน Invate Pubstomp 2022 Presented by Bitkub Chain

onkami 28 Oct 2022, 14:54:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป


กรุงเทพมหานคร, 28 ตุลาคม 2565, บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี ผู้สร้างและดำเนินการ Bitkub Chain เครือข่ายบล็อกเชนที่ได้รับความนิยมของไทย และ ผู้ให้บริการ Blockchain Total Solution ชั้นนำ ขอเชิญทุกท่านมาระเบิดความมันส์และร่วมกิจกรรม พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษ ได้ที่งาน “Invate Pubstomp 2022 Presented by Bitkub Chain” ในวันที่ 30 ตุลาคม 2565 ณ. สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์, สยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 10.00 เป็นต้นไป


 
สำหรับงาน “Invate Pubstomp” คือ กิจกรรมการรับชม ‘การแข่งขัน International League ของเกม Dota2 สุดมันส์’ ที่ทุกท่านจะได้รับชมกันแบบสด ๆ ติดขอบจอยักษ์ ณ.โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พร้อมนักพากย์ชื่อดัง LightFury และ SunWaltz ที่จะมาสร้างความสุข ในการรับชมการแข่งขันสุดพิเศษครั้งนี้
 
ภายในงาน Bitkub Chain ได้ยกทัพ นำกิจกรรมจาก EarnKUB มาให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกกัน เพียงแค่มี “กระเป๋า Bitkub NEXT” โดยผู้เข้าร่วมงานจะต้องทำภารกิจให้ครบทั้ง 4 ภารกิจเพื่อรับ NFT ที่มาในรูปแบบ Voting Ticket ซึ่งสามารถนำไปใช้โหวตกิจกรรมจาก Social DAO เพื่อรับสิทธิ์แลกของรางวัลสุดพิเศษจากทีมงาน รวมถึงการรับ NFT เพิ่มเติมผ่านการสแกน QR Code ตอนรับชมการถ่ายทอดสด ที่สามารถนำมาร่วมเล่นกิจกรรมและแลกของรางวัลได้อีกด้วย อีกทั้ง Bitkub Chain ยังเปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงาน ได้สร้าง NFT ชิ้นพิเศษ ให้มีความโดดเด่นสะดุดตา ซึ่งจะมีเพียงชิ้นเดียวในโลก ผ่านแพลตฟอร์ม Creator Studio 
 
ทั้งนี้บอกได้เลยว่าคอเกม Dota2 ห้ามพลาด เนื่องจากของรางวัลถูกจัดทำมาเพื่อแฟน ๆ Dota2 โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น THE INTERNATIONAL 11 PRO JACKET Size XL, THE INTERNATIONAL 11 HELLFORGED JERSEY Size XL, CLOCKWERK PLUSH, Talon Jersey 23Savage XL, Talon Jersey 23Savage L, Talon Jersey Q XL, Talon Jersey Q L, Ember Spirit Pillow, Earth Spirit Pillow, LF Hand Insert Pillow, Pillow-Blanket, T Shirt PUBSTOMP Size L, T Shirt PUBSTOMP Size XL และ T Shirt PUBSTOMP Size XXL เป็นต้น

ติดตามข่าวสารและข้อมูลการพัฒนาโครงการต่าง ๆ ของ Bitkub Chain ได้ที่
Website : https://www.bitkubchain.com/
Facebook : https://www.facebook.com/bitkubchainofficial
Medium: https://medium.com/bitkubchain
Twitter : https://twitter.com/bitkubchain 
Discord : https://discord.gg/WkJ6j279
Telegram : https://t.me/+jiM6dAP5cxUzZTM1

#BitkubChain #Blockchain #ThaiBlockchain #BKC #PoweredbyBitkubBlockchainTechnology #INVATEPubstomp2022 #INVATE #WeAreINVATE

กำลังโหลด...