Hamster Playground เกมออนไลน์เลี้ยงหนูแฮมสเตอร์ พาไปแข่ง ตกแต่งบ้าน เล่นฟรีอัปเดตภาษาไทยแล้ว!

onkami 25 Oct 2022, 14:31:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ไปก่อนหน้านี้กับ “Hamster Playground” เกมที่จะให้ผู้เล่นได้จำลองเล่นเจ้าหนูแฮมสเตอร์ผลงานจากทีมผู้พัฒนา We Dig Games บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam ล่าสุดได้อัปเดตกิจกรรมต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ “Jobs” ที่จะให้เราสามารถหาเงินได้โดยไม่ต้องไปวิ่งแข่งขัน รวมไปถึงภารกิจใหม่ที่สนุก ๆ เพียบเลย พร้อมการมาของเนื้อหาเสริม [DLC] ใหม่นามว่า “Spooky Hamster House” ที่วางจำหน่ายในราคา 99 บาท มาพร้อมกับของตกแต่งให้กับเหล่าน้อนหนูแฮมสเตอร์ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน สุดท้ายนี้ตัวเกมได้อัปเดตรองรับซับไตเติ้ลภาษาไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ


 
โดยรูปแบบการแข่งขันของเหล่าหนูแฮมสเตอร์พวกนี้ก็จะมีให้เราได้กด “ควิกไทม์อีเวนต์ [QTE]” ซึ่งก็ไม่ได้ยากจนเกินไป แต่ถ้าเผลอนิดเดียวเราอาจจะแพ้และส่งผลต่อการแข่งขันอย่างจริงจังด้วยนะคะ อกจากนี้ตัวเกม “Hamster Playground” ยังรองรับการเล่นโหมดออนไลน์ที่เราสามารถนำเจ้าหนูน้อยแฮมสเตอร์ไปแข่งขันกับกลุ่มเพื่อนได้สูงสุด 4 คน หรือจะเจอกับผู้เล่นหลักสิบ หลักร้อยก็มีเหมือนกันนะคะ รวมไปถึงยังสามารถเล่นกับ A.I. เพื่อฝึกซ้อมได้อีกด้วย 



 
โดยเจ้าหนูแฮมสเตอร์ของเราผู้เล่นสามารถดูแลเหล่าหนู ๆ ได้อย่างอิสระ พัฒนาและความสามารถของพวกมันให้เก่งมากขึ้น นอกจากนี้เรายังสามารถขยายที่พักให้มีขนาดกว้างใหญ่ขึ้น รวมไปถึงตกแต่งที่พักของพวกมัน ซึ่งมีให้เลือกมากกว่า 100 แบบ เป็นอีกหนึ่งเกมที่สามารถเข้าไปเล่นชิล ๆ แก้เบื่อได้ในเวลาแบบนี้ค่ะ อย่างไรก็ตามตัวเกม “Hamster Playground” ยังอยู่ในช่วงของ Early Access ก็จะมีคอนเทนต์อัปเดตอย่างต่อเนื่องเลยค่ะ ไปโหลดมาเล่นกันได้แล้ววันนี้!



กำลังโหลด...