การทดสอบเกม Paragon: The Overprime ครั้งสุดท้ายที่ Steam และ Epic Games Store กำลังจะเริ่มต้นขึ้น!

onkami 25 Oct 2022, 12:09:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2565) - เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ประกาศกำหนดการทดสอบตัวเกมครั้งสุดท้ายของเกมแนว Action MOBA สุดมันส์ “Paragon: The Overprime” ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 10 - 21 พฤศจิกายน ศกนี้ โดยการทดสอบตัวเกมครั้งสุดท้ายนี้ผู้เล่นจะพบกับการปรับปรุงตัวเกมใหม่ รวมไปถึงการมาของตัวละครฮีโร่ใหม่ถึง 2 ตัวที่ส่งตรงมาจากตัวเกม Paragon เวอร์ชันดั้งเดิม และตัวละครฮีโร่ใหม่ของ Paragon: The Overprime อีกด้วย! อีกทั้งยังมีการเพิ่มฉากแผนที่ใหม่ ‘แอกนิสแห่งแสง’ รวมไปถึงฟีเจอร์ใหม่อย่างการขยายมินิแมพให้ใหญ่ขึ้น เพื่อให้ผู้เล่นสามารถมองแผนที่ระหว่างเล่นได้ง่ายมากขึ้น รวมไปถึงยังมีไอเทมใหม่พร้อมกับล็อบบี้ที่ออกแบบให้สวยงามและใช้ง่ายมากกว่าเดิม


 
นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงโหมดฝึกหัดและสนามฝึกตามที่เกมเมอร์เคยแจ้งฟีตแบคกลับมาก่อนหน้านี้ โดยโหมดฝึกหัดผู้เล่นสามารถฝึกฝนเพื่อปรับตัวก่อนเข้าสนามรบจริง อีกทั้งยังได้รับของรางวัลต่าง ๆ ตามสเตจ โดยโหมดสนามฝึกผู้เล่นสามารถเข้าถึงตัวละครฮีโร่ตัวไหนก็ได้เพื่อทดลองเล่นดูว่าตัวละครฮีโร่ดังกล่าวเหมาะกับสไตล์การเล่นของเรามากน้อยแค่ไหน!?


 
ทางเน็ตมาร์เบิ้ลมีความตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า 
 
“ ผู้เล่นสามารถสนุกกับเกม Paragon: The Overprime บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam และ Epic Games Store ถือได้ว่านี่เป็นครั้งแรกของเกมนี้และพร้อมมอบประสบการณ์ในการทดสอบตัวเกมครั้งสุดท้ายเร็ว ๆ นี้ รวมไปถึงในช่วง Early Access ในอนาคตอีกด้วย โดยชื่อเกมและการเข้าสู่แพลตฟอร์มใหม่นี้ก็มีจุดมุ่งหมายเพื่อดึงและรวมผู้เล่นเก่าจากเกม Paragon มาเจอกับผู้เล่นใหม่ โดยตัวเกม Paragon: The Overprime เป็นผลงานที่ประสบความสำเร็จในการสานต่อตำนานเกมอันเลืองชื่อในอดีตอย่าง Paragon ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยทีม Epic Games เมื่อปี 2016 และด้วยภูมิทัศน์ที่หลากหลายภายในเกม อาทิ จัมพ์แพด, ทาวเวอร์, คอร์, และพอร์ทัล การเล่นเกมเชิงกลยุทธ์ถือเป็นส่วนสำคัญเพื่อสัมผัสประสบการณ์เกมแนว 3D TPS MOBA ใหม่ เกมดังกล่าวได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมกับระบบและสเปคเครื่อง PC ที่หลากหลาย ให้ผู้เล่นสนุกเพลิดเพลินไปกับเกมได้ตั้งแต่ระบบระดับขั้นต่ำไปจนถึงระดับ 4K/60fps ”


 
สำหรับเกม “Paragon: The Overprime” เป็นเกมออนไลน์บนแพลตฟอร์ม PC ในรูปแบบ 3D TPS MOBA แนวแอ็คชันที่ผู้เล่นจะต้องวางแผนกลยุทธ์รูปแบบ Team-Based ที่ใคร ๆ ต่างก็เล่นได้ฟรี โดยผู้เล่นจะต้องแข่งขันในรูปแบบ 5vs5 พร้อมงัดแผนกลยุทธ์เด็ดกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อพิชิตชัยชนะ Prime Battlefield ให้สำเร็จ โดยตัวเกมและสนามรบเองจะเน้นการต่อสู้แบบรวดเร็วเพื่อชิงกลยุทธ์ต่าง ๆ ผู้เล่นทั้งสองทีมมีเป้าหมายเดียวกันคือทำลายอาณาเขตของฝ่ายตรงข้ามให้สำเร็จก็จะเป็นฝ่ายชนะไป 


 
นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเลือกเล่นฮีโร่ที่ชื่นชอบและเหมาะสมกับสถานการณ์ ซึ่งมีให้เลือกเล่นหลากหลายแบบ รวมไปถึงสกิลการต่อสู้ก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอีกด้วย โดยจะแบ่งสายออกไปประกอบไปด้วย สายวอริเออร์ , สายซัพพอร์ตเตอร์ , สายเรนเจอร์ , สายแคสเตอร์ , สายแทงก์ และ สายแอสซาซิน ผู้เล่นสามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลเกม “Paragon: The Overprime” ได้ที่ หน้าเว็บไซต์หลัก และ Discord


กำลังโหลด...