Corepunk เกมออนไลน์ MMORPG เผยว่ามีแผนเปิดให้ลองเล่นสิ้นปีนี้ หลังประสบปัญหาสงครามยูเครน!!!

Siryee 22 Oct 2022, 00:03:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

Corepunk เกมออนไลน์ MMORPG ธีมแฟนตาซี + Cyberpunk ที่มีจุดเด่นคือมีระบบการเล่นจากเกม Albion Online มาผสมกับแนว MOBA โดยเกมนี้มีข่าวคราวบ่อยมากๆ ในช่วงปี 2021 ก่อนที่ช่วงต้นปี 2022 ผู้สร้างจะออกมาบอกว่าพวกเขาต้องขอพักพัฒนาเกมนี้กันไปก่อน เพราะต้องการย้ายบริษัทไปที่ในประเทศกรีซ และก็เนื่องมาจากบริษัทของพวกเขานั้นอยู่ในประเทศยูเครน ที่กำลังประสบปัญหาต้องรบกับประเทศรัสเซียตามที่เป็นข่าวใหญ่ ส่งผลให้ข่าวคราวเกมนี้จึงเงียบหายไปนานเลย แต่ล่าสุดนี้พวกเขาก็ได้ออกมาอัปเดตข่าวสารแล้วว่า "ตอนนี้พวกเขาทุกคนได้ย้ายมาประเทศกรีซกันหมดแล้วเรียบร้อย พร้อมไม่ได้ประสบปัญหาจากสงครามกันแล้ว" และก็กำลังพัฒนาเกมเพื่อจะเปิดให้ทุกคนลองเล่น CBT ได้ในช่วงสิ้นปี 2022 นี้!!!

คลิปตัวอย่างเกม

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่จะได้ลองเล่น CBT เกมนี้ในช่วงสิ้นปี 2022 จะต้องเป็นผู้โชคดีที่ลงทะเบียนขอสิทธิ์ CBT บนเว็บไซต์หลักของเกม และถ้าคุณเป็นผู้โชคดี จะส่งผลให้ในอนาคตจะมีเมลล์ส่งมาบอกคุณว่าเป็นผู้ถูกรับเลือกให้ลองเล่นได้ โดยใครสนใจก็สามารถไปลงทะเบียนขอสิทธิ์กันไว้ได้ที่ >> ลิงก์นี้ << แล้วเลื่อนไปใส่อีเมลล์ที่ด้านล่างสุด

สุดท้ายนี้ เกม Corepunk มีแผนจะเปิดให้เล่นบน PC เท่านั้น แต่ยังไม่ได้แจ้งว่า OBT จะเปิดให้เล่นตอนไหน แต่ก็คาดว่าหากไม่ประสบปัญหาเพิ่มเติมก็น่าจะตอนปี 2023 เป็นต้นไป
อ้างอิง : corepunk

กำลังโหลด...