MU Origin 3 [SEA] อัปเดตแพทช์ใหญ่เพิ่มอาชีพ 'นักฆ่า (Magus)' ผู้ใช้พลังความมืดพร้อมกิจกรรมเพียบ!

onkami 19 Oct 2022, 11:16:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่เปิดให้บริการมาได้ราว ๆ 3 เดือนก็ถึงเวลาแล้วที่ตัวเกมจะต้องอัปเดตแพทช์ใหญ่กันสักหน่อย “MU Origin 3” เกมออนไลน์แนว MMORPG ภาคใหม่ล่าสุดของซีรีส์ MU Origin และ MU Online เซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [SEA] ล่าสุดทาง FingerFun Limited. ผู้ให้บริการเกมได้อัปเดตสายอาชีพใหม่ “นักฆ่า (Magus) หรือในชื่อเก่า Magic Gladiator” นักรบสายความมืดผู้เชี่ยวชาญการใช้อาวุธคู่เป็นพิเศษ เขาสามารถถืออาวุธดาบได้ 2 มือ ซึ่งจะโจมตีในรูปแบบกายภาพ (Physical Magus) และยังสามารถถือไม้เท้า 2 มือได้ด้วย (Magic Magus) ทำให้เขาสามารถร่ายเวทย์ความมืดโจมตีศัตรูได้อย่างรุนแรง แต่ก็ยังสามารถถือไม้เท้าข้างหนึ่งและอีกข้างถือโล่เพื่อเพิ่มป้องกันก็ได้เหมือนกันค่ะ


 
สำหรับการมาของอาชีพใหม่ “นักฆ่า (Magus) หรือในชื่อเก่า Magic Gladiator” ก็มีกิจกรรมให้ทำเพียบเลยนะคะ ใครที่ไม่อยากซื้อการ์ดเปลี่ยนอาชีพในราคา 6,480 เพชรทอง ก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรม ‘ดาบปีศาจจุติ’ ที่จะให้เราได้รวบรวมเศษวัตถุดิบเพื่อแลกการ์ดเปลี่ยนอาชีพได้ฟรี! แต่กิจกรรมนี้สามารถทำได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม ศกนี้เท่านั้น! นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มระบบ “ข้ามสายอาชีพ” เข้ามาแล้วนะคะ ซึ่งเราจะสามารถข้ามไปเล่นอาชีพใหม่หรืออาชีพอื่น ๆ ได้ด้วย เงื่อนไขมีเพียงแค่เราจะต้องมีเลเวลเทียร์ 4 (เลเวล 400 คลาส 4) ก่อนถึงจะสามารถเปลี่ยนได้ แน่นอนว่าถ้าจะเปลี่ยนจำเป็นต้องมีการ์ดเปลี่ยนอาชีพถึงสามารถข้ามสายได้ค่ะ 



โดยตัวเกม “MU Origin 3” ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่นครั้งใหญ่ของซีรีส์ MU Origin เลยก็ว่าได้ อย่างแรกตัวเกมได้เลือกใช้ขุมพลัง Unreal Engine 4 ในการพัฒนาเกมจึงทำให้ตัวเกมมีกราฟฟิกที่สวยงามมากยิ่งขึ้น อีกทั้งรูปแบบการเล่นก็เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมจากเมื่อก่อนที่เป็นแค่มุมมองแบบ Diablo หรือสไตล์เกม MU Online ภาคเก่า ๆ ในภาคนี้พวกเขาได้เปลี่ยนแปลงมาเป็น MMORPG แบบเปิดโลกกว้าง [Open World] แทน เรียกว่ามอบประสบการณ์การเล่นที่แปลกใหม่มากกว่าเดิม


 
แม้ว่าธีมของตัวเกมจะเปลี่ยนแปลงไป เนื้อหาหลัก ๆ ของตัวเกมก็ยังคงเหมือนเดิม แต่ก็มีการปรับเปลี่ยนและปรับปรุงให้น่าสนใจมากขึ้น อาทิเช่น ภาคนี้เพิ่มระบบปรับแต่งตัวละครให้น่าเล่นมากกว่าเดิม, ระบบปีกที่เป็นจุดเด่นของซีรีส์นี้ก็มีลูกเล่นที่น่าสนใจกว่าเดิม, ระบบคลาสที่แอบแปลกใจหน่อยว่ามีการเปลี่ยนชื่อไปจากเดิมเช่น Dark Knight > Swordsman, Dark Wizard > Mage หรือ Fairy Elf > Archer ( เฉพาะเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษนะคะ ) หรือจะเป็นสงครามที่จะดุเดือดเผ็ดมันส์มากกว่าครั้งไหน ๆ เอาเป็นว่าถ้ามีข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ



 ลงทะเบียน
► Android (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<


กำลังโหลด...