Dekaron G การกลับมาของเกม MMORPG ระดับตำนานในรูปแบบ P2E เล่นได้แล้ววันนี้ทั้ง PC และ Mobile

onkami 18 Oct 2022, 19:53:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


แม้ว่ากระแสของเกม Play-to-Earn อาจจะไม่ได้แรงเปรี้ยงปร้างเหมือนปีที่ผ่านมา ๆ แต่ผู้พัฒนาบางค่ายก็ยังคงตั้งใจพัฒนาเกมของตนออกมาสู่สายตาเกมเมอร์ทั่วโลกเหมือนเดิม เช่นเดียวกับเกม “Dekaron G” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา ThumbAge ที่หยิบเอาเกมออนไลน์ IP ดังระดับตำนานมาปัดฝุ่นใหม่พร้อมประกาศเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ทั้งแพลตฟอร์ม PC และ Mobile ที่สำคัญ! ตัวเกมรองรับภาษาไทยเต็มรูปแบบ และถือได้ว่าเกมนี้คือหนึ่งในเกมออนไลน์ที่มีระบบ Play-to-Earn เข้ามาอยู่ภายในเกม ก็เรียกว่าใครที่คิดถึงเกม Dekaron อยากจะกลับไปลองก็ไปสนุกกันได้นะคะ แต่อาเจ๊นัทก็ไม่ได้สนับสนุนให้ลงทุนแต่ประการใดนะคะ 


 
ยินดีต้อนรับ พี่น้องทุกท่าน!
พวกท่านคงจะมาเยือนที่แห่งนี้ หลังจากที่ได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับจันทราสองดวงล่ะสิ ใช่สิ วันที่มีเซเรีย จันทราแห่งความอาภัพ ได้ปกคลุมริกเกซ จันทราแห่งความอุดมสมบูรณ์ วันที่ ‘คารอน’ ความชั่วร้ายที่สมบูรณ์แบบ จะปรากฏตัวขึ้น ได้ใกล้เข้ามาถึงแล้ว!
 
ข้ารอคอยมานานเป็นเวลาหลายสิบปีแล้วล่ะ รอคอยผู้ที่จะเดินหน้าไปด้วยกัน เพื่อแผ่นดิน เสรีภาพ และครอบครัวของเรา บัดนี้ได้เวลาที่จะต้องถือดาบ, แส้, ธนู และคทาแล้ว นี่คือโชคชะตาของเดคารอน
 
ไม่ทราบว่าท่าน... ยังหวั่นต่อความกลัวอยู่หรือเปล่า!? ความสูญเสียสำหรับเดคารอนนั้น ถือเป็นเรื่องที่ทรงเกียรติที่สุด แต่ถึงกระนั้น ก็ยังมีสิ่งที่ได้รับสมกับที่สูญเสียไปด้วย เอาล่ะ ท่านลองรับสิ่งนี้ที่ระบุสิทธิประโยชน์พิเศษ ซึ่งมีเพียงเดคารอนเท่านั้นที่สามารถสัมผัสประสบการณ์ได้ดูสิ
 
สิทธิพิเศษในการสมัครเป็นเดคารอน
◐ การผจญภัย : ท่านจะสามารถสำรวจแผ่นดินตรีเยสเตที่แสนลึกลับ เช่น อาร์เดคา และลานหิมะไฮฮาร์ฟ ได้
◐ การซื้อขาย : ท่านจะสามารถซื้อขายสิ่งของที่จำเป็น เช่น อาวุธ, อุปกรณ์ป้องกัน, ตำราสกิล และอื่น ๆ ได้อย่างอิสระ
◐ กิลด์ : ท่านสามารถเข้าร่วมกิจกรรมอันทรงเกียรติ เช่น การปราบปีศาจต่างโลก ไปพร้อมกับเดคารอนที่เป็นสหายร่วมทาง ผ่านทางการสมัครกิลด์
◐ PVP : โดยหลักการแล้ว ท่านจะได้รับอนุญาตให้สามารถทำการ PVP ได้ทั้งหมด นอกเหนือจากเขตที่จำกัดไว้ แต่พฤติกรรมที่สร้างความเป็นปรปักษ์อย่างไม่รอบคอบนั้น อาจก่อให้เกิดความรู้สึกอึดอัดใจแก่ผู้อื่นได้
◐ PVE : ไม่มีข้อจำกัดในการปราบผู้ร้าย เพราะนั่นคือเหตุผลที่เรามารวมตัวกัน

● Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► PC : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<



กำลังโหลด...