Capcom เตรียมปล่อยข้อมูลสุดท้าย RE Village คาดตัวอย่างและเกมเพลย์จัดเต็ม Resident Evil 4 มาแน่!

onkami 18 Oct 2022, 14:35:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าก็จะเป็นการวางจำหน่าย “Resident Evil Village Gold Edition” ที่จะมาพร้อมกับเนื้อหาเสริม [DLC] อย่าง “ Shadow of Rose ” บทสรุปเรื่องราวตระกูล Winters ผ่านตัวละคร Rosemary Winters ใครที่มีตัวเกมอยู่แล้วก็จัดแพ็คเกจ ‘ Winters’ Expansion ’ มาล่วงหน้ากันได้เลยค่ะ ล่าสุดทาง Capcom ได้ประกาศเตรียมถ่ายทอดสดอีเวนต์พิเศษ “Resident Evil Showcase” ในวันที่ 21 ตุลาคม ตั้งแต่เวลา 05.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย ความน่าสนใจของอีเวนต์นี้เราจะได้เห็นรายละเอียดสุดท้ายของ Resident Evil Village Gold Edition หรือ Winters’ Expansion ก่อนที่ตัวเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 28 ตุลาคมที่จะถึงนี้


 
แต่ไฮไลท์หลักของงานอีเวนต์พิเศษ “Resident Evil Showcase” มันอยู่ตรงที่เราจะได้เห็นตัวอย่างฉบับเต็มตัวแรก รวมไปถึงเกมเพลย์เพิ่มเติมของ Resident Evil 4 ฉบับ Remake อย่างแน่นอน เพราะในทีเซอร์โปรโมทงานนี้มีภาพที่เราไม่เคยเห็นในวีดีโอตัวไหนมาก่อน น่าเสียดายที่ตอนนี้ยังไม่มีการบอกใบ้อะไรเพิ่มเติม แต่ก็ถือว่าเป็นข่าวดีที่แฟน ๆ เกมผีชีวะที่รอคอยข้อมูลของเกม Resident Evil 4 ฉบับ Remake จะได้อัปเดตอะไรบ้าง เพราะตัวเกมก็จะวางจำหน่ายในวันที่ 24 มีนาคม ศกหน้านี้แล้ว ก็นะต้องมีอะไรอัปเดตกันบ้างเนอะ โดยงานอีเวนต์พิเศษ “Resident Evil Showcase” จะถ่ายทอดสดให้รับชมกัน 2 ช่องทางคือ YouTube และ Twitch ผ่านชาแนลของ Resident Evil Official ในวันที่ 21 ตุลาคม ตั้งแต่เวลา 05.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย ใครตื่นไหวก็ลุกมาเลยละกัน


 
โดยตัวเกม “Resident Evil Village Gold Edition” จะออกมาให้สำหรับคนที่ยังไม่เคยซื้อตัวเกมภาค Resident Evil Village มาก่อน แต่ถ้าใครที่มีตัวเกม “Resident Evil Village” อยู่แล้วก็สามารถซื้อเนื้อหาเสริมอย่าง “Winters’ Expansion” สนนราคาอยู่ที่ 639 บาทอย่างเดียวพอค่ะ นอกจากบทสรุปเนื้อหาของตระกูล Winters แล้วเนี่ย ยังมีการเพิ่มโหมดการเล่นในรูปแบบมุมมองบุคคลที่ 3 และโหมด The Mercenaries: Additional Orders ก็เพิ่มตัวละคร 3 ตัวอย่าง Chris Redfield, Lady Dimitrescu และ Karl Heisenberg แฟนผีชีวะกำเงินไปเปย์รอกันด่วน!




กำลังโหลด...