Netmarble เตรียมขน 4 เกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์บุกงานเกมระดับโลก G-Star 2022

onkami 18 Oct 2022, 09:58:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ย้อนกลับไปเมื่อช่วงต้นปี Netmarble ผู้ให้บริการและผู้พัฒนาเกมรายใหญ่ของประเทศเกาหลีใต้ได้มีการจัดงาน Netmarble Together with Press [NTP] เปิดตัวเกมใหม่ ๆ ที่พวกเขากำลังพัฒนาไม่ว่าจะเป็นเกมบนแพลตฟอร์ม PC หรือ Mobile ก็ตาม แต่ล่าสุดในงานมหกรรมเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ของประเทศเกาหลีใต้อย่าง ‘ G-Star 2022 ’ ทาง Netmarble เตรียมหิ้วเกมไปเปิดตัวภายในงานนี้เพียบเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น Solo Leveling, Arthdal Chronicles, Paragon: The Overprime และ HypeSquad เรียกว่าแต่ละเกมน่าสนใจทั้งนั้นเลยค่ะ


 
เริ่มจาก “Solo Leveling” ที่อ้างอิงจากมังงะเว็บการ์ตูนชื่อดังของแดนกิมจิอย่าง KAKAO WEBTOON โดยตัวเกม “Solo Leveling” ทาง Netmarble ได้เปิดเผยว่ามันจะเป็นเกมแนว Action RPG ที่อ้างอิงจาก “มันฮวา” หรือถ้าแปลเป็นความหมายภาษาไทยก็คือ “มังงะของประเทศเกาหลี” ในตัวอย่างเราจะเห็นว่าเกมเพลย์เน้นความแอ็คชั่นที่รวดเร็วไม่แตกต่างจากเกมซีรีส์ดัง ๆ อย่าง Devil May Cry แม้แต่น้อยเลยค่ะ แถมยังสามารถใช้พลังเพื่อเปลี่ยนตัวเองเป็นคลาสเพื่อเปลี่ยนการโจมตีในรูปแบบต่าง ๆ ได้ด้วย! ปัจจุบันตัวเกมยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาและมีแผนที่จะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC และ Mobile


 
ตามมาด้วยเกม “Arthdal Chronicles” หรือในชื่อภาษาไทย “อาธดัล สงครามสยบบัลลังก์” เป็นการจับมือระหว่างค่ายเกมยักษ์ใหญ่ Netmarble และ Studio Dragon สตูดิโอผู้สร้างภาพยนตร์ทีวีซีรีส์ชื่อดังหลากหลายเรื่อง อาทิเช่น Sweet Home, Kingdom, My Crash Landing on You หรือ A Korean Odyssey โดยรูปแบบเกมเพลย์จะเป็นแนว MMORPG ที่ภายในเกมเราจะเห็นชนเผ่าและอารยธรรมต่าง ๆ ถูกตีความใหม่ในรูปแบบวีดีโอเกม ซึ่งมีการเพิ่มเผ่าใหม่ที่ไม่มีให้เห็นซีซั่นที่ 1 ผู้เล่นสามารถที่จะท่องโลกแฟนตาซี รวบรวมสมาชิกคนอื่น ๆ เดินทางออกไปด้วยกัน ภายในเกมยังมีระบบกลางวัน กลางคืน แถมมอนสเตอร์ภายในเกมก็มีความหลากหลายมาก ๆ ปัจจุบันตัวเกมยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาและมีแผนที่จะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC และ Mobile แถมเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ด้วย


 
ต่อกันด้วยเกม “Paragon: The Overprime” เกมออนไลน์แนว Action Shooting ในรูปแบบ Team-Based ที่ผู้เล่นจะต้องวางแผนและบุกยึดฐานที่ให้อารมณ์กลิ่นกายความเป็น Multiplayer Online Battle Arena [MOBA] ที่พึ่งประกาศเปลี่ยนชื่อเกมจาก Overprime มาเป็น Paragon: The Overprime ไปสด ๆ ร้อน ๆ แล้วดูท่าเกมนี้ก็เตรียมที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการก่อนสิ้นปีหรือไม่ก็ต้นปีหน้าอย่างแน่นอน โดยทางทีมผู้พัฒนาเผยว่าจะอัปเดตคอนเทนต์ให้สนุกมากกว่าเดิมยังไงติดตามกันได้ ตัวเกมมีแผนเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam และมีแววที่จะบุกไปตลาดเกมฝั่งคอนโซลด้วยเช่นกันค่ะ


 
ปิดท้ายด้วย “HypeSquad” เป็นเกมแอ็คชันสุดมันส์ที่มีความรวดเร็ว โดยผู้เล่นสามารถเข้าร่วมทีมผู้เล่น 3 คน ในศึกแบทเทิลที่มีทีมเข้าร่วมถึง 20 ทีม โดยผู้เล่นจะต้องร่วมมือกันเพื่อเอาตัวรอดในการต่อสู้ระยะประชิดสุดเข้มข้นและสร้างสรรค์ นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะได้สนุกเพลิดเพลินไปกับอาวุธและไอเทมเสริมสุดเจ๋งที่มีให้เลือกเล่นหลากหลาย อีกทั้งยังสามารถปรับแต่งรูปแบบการต่อสู้ได้อย่างสร้างสรรค์และเต็มที่เพื่อนำทีมของตนคว้าชัยชนะกลับมาให้ได้
 
โดยเกม “HypeSquad” นั้นประกอบไปด้วยตัวละครที่หลากหลาย ซึ่งแต่ละตัวต่างก็มีภูมิหลังและแรงจูงใจที่แตกต่างกัน รวมไปถึงตัวเลือกระยะประชิดและตัวเลือกระยะไกลที่หลากหลาย โดยผู้เล่นสามารถเลือกการผสมผสานอาวุธได้หลากหลายรูปแบบ นอกจากนี้ยังมีไอเทมมากมายและการอัปเกรดต่าง ๆ รอผู้เล่นอยู่ในสนามเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ รวมไปถึงไอเทมซัพพอทและไอเทมเสริมอื่น ๆ อีกมากมาย และท้ายที่สุดนี้วัตถุแบบโต้ตอบของ HypeSquad เช่น ซิปไลน์ และ แผ่นรองกระโดด จะช่วยเพิ่มกลยุทธ์ให้ผู้เล่นได้มุ่งมั่นคว้าชัยในสนามรบ ตัวเกมมีแผนเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam

Source : คลิกที่นี่

กำลังโหลด...