Warhaven เกมออนไลน์ 16vs16 นักรบและนักเวทย์จากผู้สร้าง Vindictus และ Durango เปิดให้โหลดรอเล่นแล้ว!

onkami 10 Oct 2022, 16:52:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าเล่นมาก ๆ สำหรับ “Project HP” หรือในชื่อใหม่ “Warhaven” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา NEXON Korea Corporation. ผู้อยู่เบื้องหลังการพัฒนาเกมชื่อดังอย่าง Vindictus และ Durango: Wild Lands มาดูแลและพัฒนาให้เกม ๆ นี้ ล่าสุดทาง NEXON ได้เปิดให้ดาวน์โหลดตัวเกมล่วงหน้าบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam เพื่อทดสอบตัวเกมในช่วง Global Beta Test ซึ่งการทดสอบจะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม ตั้งแต่เวลา 07.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย ลากยาวไปจนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 07.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย ผู้ที่สนใจสามารถเพียงแค่กดลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบตัวเกมผ่านร้านค้าของ Steam ที่ปุ่ม “เข้าร่วม Warhaven Playtest” ก็ได้แล้ว


 
สำหรับ “Warhaven” เกมเพลย์เป็นแนวแอ็คชันมุมมองบุคคลที่ 3 ในรูปแบบ 16vs16 ที่เราสามารถเลือกอาวุธในการโจมตีระยะประชิดที่หลากหลาย รวมไปถึงยังมีเวทมนตร์เพื่อใช้ในการโจมตีหรือรักษาผู้เล่นฝ่ายตัวเอง ผู้เล่นจะต้องอาศัยความสามัคคีในการทำแต้มมาก ๆ เราสามารถเปลี่ยนเป็นตัวละคร “Hero” ที่จะมีความสามารถมากกว่าตัวละครทั่วไป นอกจากนี้ภายในฉากเรายังใช้อุปกรณ์เพื่อโจมตีผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามได้ด้วย ยกตัวอย่างเช่น ป้อมปืนยิงลูกธนูยักษ์ที่จะช่วยป่วนเกมได้ดี 


 
นอกจากนี้ตัวเกม “Warhaven” ยังสามารถปลดล็อคของตกแต่งตัวละครต่าง ๆ ได้ด้วย บอกได้คำเดียวว่าต้องชนะต่อเนื่องเพื่อให้เลเวลในการปลดล็อคเร็วมากยิ่งขึ้น ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ ภายในเกมยังได้คุณ Inon Zur นักประพันธ์เพลงชื่อดังที่ฝากผลงานจากเกม Fallout กับ Dragon Age มาดูแลในส่วนนี้ให้อีกด้วยค่ะ ใครที่สนใจไปลงทะเบียนและดาวน์โหลดตัวเกมรอเล่นกันได้เลย!

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...