Once Human เกมออนไลน์เอาตัวรอด สร้างฐาน+สัตว์ประหลาดกลายพันธุ์+เอาตัวรอด เปิดเทสแล้ว!

onkami 03 Oct 2022, 16:10:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ช่วงนี้เกมออนไลน์ใหม่ ๆ ก็โผล่ออกมาได้ทดสอบได้ลองเล่นกันเพียบเลยนะคะ ล่าสุดมีอีกหนึ่งเกมออนไลน์ที่น่าสนใจเมื่อเราจะต้องเอาตัวรอดบนโลกที่อารยธรรมของมนุษยชาติได้ล่มสลายไปกับเกม “Once Human” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Starry Studio ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ NetEase Games บริษัทเกมชั้นแนวหน้าของประเทศจีน ล่าสุดได้เปิดให้เกมเมอร์ที่สนใจสามารถกรอกข้อมูลเพื่อลงทะเบียนเข้าร่วมทดสอบผ่านหน้าเว็บไซต์หลัก (กดเข้าที่นี่เลยค๊า) ซึ่งถ้าใครที่ได้ถูกรับเลือกก็จะมีการแจ้งอีเมล์กลับไปในภายหลังพร้อม Beta Key แน่นอนว่าการทดสอบในครั้งนี้หากสิ้นสุดลงก็จะทำการลบข้อมูลตามปกติของช่วง Closed Beta Test นะคะ


 
แล้วเกม “Once Human” มันมีความน่าสนใจตรงไหน!? ตัวเกมจะให้ผู้เล่นได้ออกไปผจญภัยในรูปแบบ Sandbox ที่มีฉากหลังพูดถึงโลกของเราที่อารยธรรมของมนุษยชาติได้ล่มสลาย โลกที่กว้างใหญ่ภายนอกเต็มไปด้วยมนุษย์ สัตว์ หรือ พืชที่ติดเชื้อจากละอองดาวจนทำให้กลายเป็นสัตว์ประหลาดที่ภายในเกมเรียกว่า “ Aberrant ” และพวกมันก็มีวิวัฒนาการในรูปแบบต่าง ๆ ที่ผู้เล่นจะต้องระวังตัวเอาไว้ นอกจากโซนพื้นที่ที่ดูเหมือนจะเป็นแบบ PvE แล้วก็ยังมีโหมดที่เราจะต้องต่อสู้กับผู้เล่นด้วยกันเองในรูปแบบ PvP อีกด้วยค่ะ 


 
และจุดเด่นอีกอันที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ “ เราสามารถสร้างฐานแคมป์ของตัวเองขึ้นมาได้! ” ซึ่งฐานที่มั่นของเราจะเปรียบเสมือนที่พักใจก่อนจะไปลุยต่อในภารกิจสุดท้าทาย เราจะต้องออกค้นหาทรัพยากรที่ซ่อนอยู่ตามจุดต่าง ๆ ของโลก รวมไปถึงภารกิจที่ผู้เล่นสามารถจับมือกันเพื่อผ่านให้สำเร็จก็มีให้ทำด้วยเช่นกันนะคะ ใครที่สนใจก็สามารถไปกรอกข้อมูลเพื่อลงทะเบียนเข้าร่วมทดสอบผ่านหน้าเว็บไซต์หลัก (กดเข้าที่นี่เลยค๊า)

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...