Wild Terra 2 เกม MMORPG คล้าย New World แต่มุมมองด้านบน กำลังเปิดให้ลองเล่นฟรี!!!

Siryee 01 Oct 2022, 01:57:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

Wild Terra 2: New Lands เกมออนไลน์ MMORPG Sandbox ฉบับยุคกลางแฟนตาซี มีระบบการเล่นทั้งตีมอนสเตอร์, คราฟไอเทมหลากหลายรูปแบบ, สร้างบ้านได้อย่างลุ่มลึก, ล่าสัตว์ ,ตกปลา และอีกเพียบเพื่อให้โลกของเกมถูกควบคุมโดยผู้เล่นกันเอง พร้อมกำลังลดราคาบน PC โปรแกรม Steam เหลือ 293 บาท และกำลังเปิดให้ลองเล่นฟรียาวๆ จนถึงวันที่ 13 ตุลาคม 2022 อยู่ด้วยนะ!!! ดูวิธีลองเล่นฟรี + ความน่าสนใจเกมเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง
คลิปตัวอย่างเกม Wild Terra 2: New Lands


วิธีลองเล่นฟรี
  1. ไปที่ >> ลิงก์นี้ << และกด Download ตรง Play for FREE until October 13 (ต้องมีไอดี Steam และโปรแกรม Steam ซึ่งส่วนนี้ฟรีทั้งหมด)
  2. หลังจากติดตั้งเกมนี้บนโปรแกรม Steam ให้ทำการเข้าเล่น
  3. สร้างตัวละคร และเล่นได้เลย
ความน่าสนใจเกม
  • Wild Terra 2: New Lands จะเป็นเกมที่นำเสนอระบบ "ดินแดน" เป็นหลัก โดยดินแดนแรกสุดของผู้เล่นจะทำกิจกรรมของเกมได้ทั้งหมด และสามารถไปโซนพื้นที่เน้น PvE หรือ PvP ก็ได้ แต่เกมจะสนุกมากหากผู้เล่นเลือกท้าทายไปดินแดนอื่น 
  • ทุกๆ ดินแดนจะมีบรรยากาศพื้นที่ (ยกตัวอย่างทะเลทรายหรือหิมะ), เรื่องราว และมอนสเตอร์แตกต่างกัน ซึ่งสิ่งที่ทำให้น่าสนใจคือบางดินแดนอาจไม่มีชาวเมืองอยู่เลยเพราะมีโรคระบาด และผู้เล่นสามารถตีกันเพื่อยึดดินแดนเป็นของตัวเองได้!
  • เกมจะมีอัปเดตแบบเป็นซีซั่นใหม่ๆ โดยทุกซีซั่นจะเน้นเพิ่มดินแดนแปลกตาให้ผู้เล่นผจญภัย และตีแย่งกันเรื่อยๆ พร้อมคอนเทนต์อื่นๆ อีกเพียบ
  • เกมจะมีกิจกรรมให้ผู้เล่นได้สวมบทเป็นได้ทั้งช่างตีเหล็ก (สร้างอาวุธกับชุดเกราะ), นักตกปลา, คุณหมอ (ผลิตยารักษา), นักผสมยาวิเศษ, นักตัดเสื้อ, นักก่อสร้าง, นักฟอกหนังสัตว์, นักทอผ้า, พ่อค้า, ชาวนา, ช่างไม้, นักทำแผนที่ (จากการสำรวจดินแดนใหม่ๆ), นักล่าสัตว์ และอื่นๆ อีกเพียบ แต่ 1 กิจกรรมนั้นจะมือโปรได้ยากมาก และโลกของเกม Wild Terra 2 จะไม่สามารถสร้างไอเทมชุดเกราะได้เพียงแค่ 1 คลิ๊ก!
  • ระบบสร้างบ้านภายในเกมนี้จะมีความลุ่มลึกพอสมควร และสามารถสร้างได้หลายชั้น รวมทั้งรายละเอียดยิบย่อย สามารถดูคลิปได้ที่นี่
  • มีให้สร้างแคลน และปราสาทกับเพื่อนๆ ตามพื้นที่ไหนก็ได้อย่างอิสระ แต่ระวังโดนแคลนอื่นมาบุกยึดนะ!
  • มีให้ร่วมมือกันตีบอสตัวใหญ่ และผจญภัยดันเจี้ยนสุดมันส์
  • มีระบบกลางวันกลางคืน, ฤดูกาล และสภาพอากาศ โดยเกมช่วงกลางคืนจะอันตรายมาก และฤดูหิมะตกจะทำให้ผู้เล่นหาอาหารลำบาก เพราะทำฟาร์มยาก!
  • เกมมีให้เลี้ยงสัตว์ด้วย แถมระบบเลี้ยงสัตว์ก็ยังลุ่มลึกอีกต่างหาก สามารถดูแบบเจาะลึกได้ที่นี่
  • มีตารางจัดอันดับผู้เล่น ให้เราได้มาชิงความเป็นที่ 1 กัน!
ใครที่สนใจเกม Wild Terra 2: New Lands ก็ชวนเพื่อนๆ ไปซื้อเล่นกันได้ที่ลิงก์เว็บไซต์ด้านล่างนี้เลย! 
(หมดเขตลด 4 ตุลาคม 2022)
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...