Wild Hearts เกมออนไลน์ล่าแย้จากผู้สร้างสามก๊กมุโซ โชว์เกมเพลย์แรกและวันวางจำหน่ายแล้ว!

onkami 29 Sep 2022, 15:03:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ในที่สุดโปรเจกต์สุดแสนจะทะเยอทะยานของ 2 ค่ายยักษ์ใหญ่ในวงการเกมอย่าง Electronic Arts [EA] และ Koei Tecmo ก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วกับ “Wild Hearts” เกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์ที่จะให้ผู้เล่นได้ล่ามอนสเตอร์ยักษ์ในธีมยุคศักดินาของญี่ปุ่น ความน่าสนใจ! พวกเขาได้ให้ Omega Force ผู้พัฒนาเกม Dynasty Warriors ซีรีส์สามก๊กมั่วซั่วสุดมันส์มาเป็นผู้ดูแลโปรเจกต์นี้ และอยู่ภายใต้การจัดจำหน่ายของ EA Originals โดยตัวอย่างเกมเพลย์ที่ปล่อยออกมาสร้างความฮือฮาไม่ใช่น้อยเลยค่ะ


 
เรื่องราวภายในเกม “Wild Hearts” พูดถึงโลกที่เรียกว่า ‘ Azuma ’ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากประเทศญี่ปุ่นสมัยยุคศักดินา เราจะพบว่าที่แห่งนี้ถูกสัตว์ประหลาดที่มีชื่อว่า ‘ Kemono ’ พวกมันมีตั้งแต่สัตว์ป่ากลายพันธุ์ตัวเล็ก ๆ ไปจนถึงพวกตัวใหญ่ขนาดมหึมา เหล่านักล่าจะต้องสร้างอุปกรณ์ในการรักษาและหาทางฟื้นฟูสมดุลของดินแดนแห่งนี้กลับคืนมาอีกครั้ง


 
มาพูดถึงรูปแบบเกมเพลย์ “Wild Hearts” กันหน่อยดีกว่า ตัวเกมเป็นรูปแบบแนว Action ผสมกลิ่นอายความเป็น RPG แล้วยิ่งใครที่เคยเล่นเกมอย่าง Monster Hunter หรือ Dauntless มาก่อนก็จะเข้าใจรูปแบบการเล่นเกมนี้ไม่มากก็น้อย แต่ก็มีความแตกต่างตรงที่เราสามารถสร้างเครื่องจักรกลที่เรียกว่า ‘ Karakuri ’ เพื่อใช้ในการต่อสู้และพลิกแพลงการเล่นได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น ตัวเกมรองรับการเล่นออนไลน์ร่วมกันได้สูงสุด 3 คน แถมยังเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ด้วย หรือถ้าใครอยากจะเปรี๊ยวสดคนเดียวก็ทำได้เหมือนกัน


 
โดยตัวเกม “Wild Hearts” มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ศกหน้านี้ บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S นอกจากนี้ยังจะมีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมในวันที่ 5 ตุลาคมที่จะถึงนี้อีกด้วย

Source : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...