มาเล่นชนกระดานสุดวายป่วน Omega Strikers เกมออนไลน์น็อกเอาต์ 3vs3 เปิดให้เล่นฟรีแล้ววันนี้

onkami 27 Sep 2022, 14:43:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ถ้าคุณกำลังมองหาเกมออนไลน์สนุก ๆ เอาไว้เล่นกับเพื่อน ๆ ในแก๊งของตัวเอง งั้นอาเจ๊นัทขอแนะนำเกม ๆ หนึ่งที่เปิดให้บริการไปได้ไม่นานแถมกระแสของเกมอยู่ในขั้นดีซะด้วยกับ “Omega Strikers” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Odyssey Interactive รูปแบบเกมเพลย์จะเป็นแนวน็อกเอาต์ 3vs3 ที่เราจะต้องต่อสู้กันในสนามแข่งขันด้วยการทำแต้มเข้าฝ่ายตรงข้ามให้มากที่สุด ซึ่งตัวละครแต่ละตัวก็มีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป เราระเบิดพลังแล้วทำประตูในแมตซ์ที่รวดเร็วปั่นป่วนปานสายฟ้า ที่สำคัญ! เกมเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play แล้วยังรองรับภาษาไทย แถมทีมผู้พัฒนามีแผนที่จะพัฒนาเพื่อให้เล่นข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง PC และ Mobile ในอนาคตอีกด้วยค่ะ


 
เกมเปิดให้เล่นฟรี ย้ำ! ไม่ต้องกลัวเพย์ทูวิน…
สำหรับเกม “Omega Strikers” ผู้พัฒนาเกมยืนยันว่ามีแค่ผู้ที่มีฝีมือเท่านั้นจึงจะได้รับชัยชนะ ไม่มีกล่องลูต, ไม่มีบูสต์พลังใช้ครั้งเดียว และไม่เก่งขึ้นเพียงเพราะจ่ายเงิน เพราะตัวละครทุกตัวจะสามารถปลดล็อกได้จากการเล่นตามปกตินั่นเอง


 
แข่งขันตามแบบฉบับของคุณ
จะเล่นโซโลหรือจะเล่นเป็นทีมกับเพื่อนก็ได้ หรือถ้าอยากจะต่อสู้ในแรงก์เพื่อเป็นแชมป์ก็ไม่ใช่ปัญหา หรือจะเล่นแมตช์กำหนดเองเพื่อท้าทายคู่ต่อสู้ก็ทำได้เลย


 
เล่นได้จากทุกที่ ทุกเวลา
เราสามารถร่วมสนุกกับเพื่อนแบบข้ามแพลตฟอร์ม ได้ทุกทีทุกเวลา เพราะเกม “Omega Strikers” จะเปิดให้บริการทั้งแพลตฟอร์ม PC และ Mobile (ตอนนี้ยังไม่เปิดนะคะของฝั่งมือถือสมาร์ทโฟน)


 
อัปเดตประจำฤดูกาลกันแบบเต็มที่
Omega Strikers จะพัฒนาอย่างต่อเนื่อง แต่ละฤดูกาลใหม่จะมีสไตรเกอร์ใหม่ ด่านเพิ่มเติม ของปลดล็อกสดใหม่ และวิธีการเล่นที่เพิ่มขึ้น


 
หมายเหตุ : เนื้อหาหรือไอเทมบางอย่างจำเป็นต้องซื้อแยกต่างหากผ่านร้านค้าภายในเกม ซึ่งก็อยู่ที่ผู้เล่นเองว่าต้องการจะซื้อหรือเปล่า!?



กำลังโหลด...