มองทะลุระบาด! Call of Duty: Modern Warfare II เจอโปรแกรมโกงตั้งแต่ OBT เตรียมป้องกันเต็มที่

onkami 26 Sep 2022, 14:01:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ในขณะที่ช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมาทาง Activision ได้มีการเปิดทดสอบตัวเกม “Call of Duty: Modern Warfare II” ภาคใหม่ล่าสุดในช่วง Open Beta ผู้เล่นไม่ว่าจะเป็นแพลตฟอร์ม PC, PlayStation หรือ Xbox ซึ่งก็มีการเทสระบบ Cross-play หรือการเล่นข้ามแพลตฟอร์มไปในตัว แต่ผู้เล่นฝั่ง Console ส่วนใหญ่ถ้าไม่มีเพื่อนจากฝั่ง PC ก็จะปิดระบบการเล่นข้ามแพลตฟอร์มเอาไว้ เพราะพวกเขาเองไม่ต้องการเจอผู้เล่นที่ใช้โปรแกรมโกงจากฝั่ง PC นั่นเอง แล้วปัญหาดังกล่าวก็เกิดขึ้นจริง ๆ เมื่อทาง Activision ได้ตรวจพบว่า 

 
“ มีกลุ่มผู้เล่นจำนวนหนึ่งใช้โปรแกรมโกงที่จะระบุตำแหน่งของผู้เล่นที่ดูเหมือนโปรแกรมโกงพวกนี้จะมีการพัฒนามาตั้งแต่ช่วง Closed Beta แล้ว  ”



ถึงแม้ว่าทาง Activision จะมีการยืนยันว่า “Call of Duty: Modern Warfare II” จะใช้โปรแกรมป้องกันการโกงอย่าง Ricochet ที่จะมาตรวจสอบผู้เล่นที่ใช้โปรแกรมโกงแล้วทำการแบนอยู่แล้วก็ตาม แต่พวกเขาก็มีการอัปเดตตัวซอฟต์แวร์ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เพราะตัวเกมก็ใกล้ที่จะวางจำหน่ายเต็มที่แล้ว ถือว่าโชคดีที่พวกเขาได้มีการเปิดทดสอบเทสระบบอะไรก่อนไม่อย่างนั้นอาจจะเกิดปัญหาใหญ่ในช่วงที่ตัวเกมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการก็เป็นได้


 
โดยเรื่องราวใน “Call of Duty: Modern Warfare II” มีการเขียนและเรียบเรียงขึ้นมาใหม่ กราฟฟิกภายในเกมก็พัฒนาขึ้น เช่นเดียวกับเกมเพลย์ที่ในภาคนี้นอกจากโหมดเนื้อเรื่อง โหมดออนไลน์ [Multiplayer] กับ โหมดออนไลน์ [Co-op Special Ops] จะกลับมาให้เราได้สนุกกันอีกครั้ง แล้วภาคนี้ก็ยังคงเชื่อมกับ “Call of Duty: Warzone” ที่จะมีการอัปเดตแผนที่ โหมดการเล่นใหม่ ๆ และ อีเวนต์ให้ผู้เล่นฟรีตลอดฤดูกาลหลังจากที่ตัวเกม “Call of Duty: Modern Warfare II” วางจำหน่าย



โดยตัวเกม “Call of Duty: Modern Warfare II” มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 29 ตุลาคม ศกนี้ บนแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S แถมมีการยืนยันแล้วว่า “ มันจะเป็นภาคสุดท้ายที่จะลงให้กับเครื่องเกม Console รุ่นเก่าอย่าง PlayStation 4 และ Xbox One แล้วค่ะ ” เพราะในภาคต่อ ๆ ไปทีมงานจะได้ทุ่มเต็มที่ที่จะพัฒนาซีรีส์นี้ออกมาให้ยอดเยี่ยมให้สมกับความเป็นเครื่องเกมรุ่นใหม่สักที แล้วถ้าใครที่ซื้อตัวเกมล่วงหน้าก็จะได้รับสิทธิในการเข้าร่วมทดสอบตัวเกมช่วง Open Beta ที่จะมีขึ้นในเร็ว ๆ นี้อีกด้วยค่ะ แต่สิ่งหนึ่งคือตัวเกมในภาคนี้ก็มีราคาแอบแรงเหมือนกันนะคะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...