หรือจะทำรีเมคใหม่!? Capcom จับมือ Netflix ปล่อยภาพชุดแรกของ Onimusha เวอร์ชันอนิเมะ

onkami 26 Sep 2022, 09:26:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ภาพยนตร์


จะว่าไปมันคือหนึ่งในเกมแอ็คชันแฟรนไชส์เก่าแก่มาก ๆ ของ Capcom ที่เกมเมอร์อยากจะให้มีการปัดฝุ่นใหม่ทำ Remake ใหม่มากที่สุดเป็นอันดับต้น ๆ จากเกมค่ายนี้กับ “Onimusha” ล่าสุดทาง Capcom จับมือกับทาง Netflix ปล่อยภาพตัวอย่างแรกของแอนิเมชันที่ดัดแปลงจาก “Onimusha” ออกมาให้เราได้ชมกันก่อนเล็กน้อย 


 
บอกได้คำเดียวว่ามันเป็นอะไรที่เซอร์ไพร์สอย่างมากต่อแฟน ๆ เกม “Onimusha” เพราะพวกเขาไม่คิดว่า Capcom จะให้ความสนใจแฟรนไชส์นี้อีกแล้ว ในเวลานี้ยังไม่มีการเปิดเผยเนื้อเรื่องว่าอยู่ในช่วงภาคไหน แต่จากภาพที่ปล่อยออกมามีตัวละครที่แขนของเขาได้สวมปลอกแขนปีศาจที่สามารถดูดพลังวิญญาณปีศาจมาไว้กับตนได้ โดยได้คุณ Takashi Miike และคุณ Shinya Sugai จากสตูดิโอ Sublimation มาเป็นผู้ดูแลโปรเจกต์นี้ 
 


ตัวละครภายในแอนิเมชันเรื่อง “Onimusha” อย่าง Musashi Miyamoto ซึ่งทาง Capcom ได้อ้างอิงการออกแบบตัวละครมาจากคุณ Toshiro Mifune นักแสดงชาวญี่ปุ่นที่ล่วงลับไปแล้ว ซึ่งเขาก็เคยรับบท “ซามูไร” ในภาพยนตร์เรื่อง Samurai Trilogy ของผู้กำกับ Hiroshi Inagaki มาก่อนอีกด้วย ส่วนกำหนดปล่อยตัวอย่างและกำหนดเข้าฉายคาดว่าเราจะทราบกันเร็ว ๆ นี้ค่ะ

Source : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...