มาสร้างโลกของเกมแล้วแชร์ให้คนอื่นกับ Grandora โปรเจกต์เกมใหม่จากผู้สร้าง Home Sweet Home

onkami 21 Sep 2022, 13:27:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป


ในขณะที่ทีมผู้พัฒนาเกมฝีมือคนไทยอย่าง YGGDrazil Group Co.,LTD เดินหน้าอัปเดตแพทช์ให้กับเกม “Home Sweet Home: Survive” เกมออนไลน์เอาตัวรอด [Survival] สุดหลอนที่พึ่งอัปเดต 2 ตัวละครใหม่อย่าง ‘ยายคำ’ ตัวละครใหม่จากฝั่ง Warden (ผู้คุม) และ ‘Jessi’ ตัวละครใหม่จากฝั่ง Visitor (ผู้มาเยือน) พร้อมฉากแผนที่ใหม่กันไปสด ๆ ร้อน ๆ ล่าสุดหัวเรือใหญ่อย่าง “พี่แซค ศรุต ทับลอย” ก็ได้มานั่งคุยกับอาเจ๊นัทพูดถึงโปรเจกต์เกมตัวใหม่ชนิดที่เรียกว่าตื่นเต้นแบบสุด ๆ มันมีชื่อว่า “Project Grandora” โดยพี่แซคได้อธิบายรายละเอียดของเกมนี้เอาไว้ว่า



 
“ Project Grandora มันคือเกมที่ผู้เล่นสามารถสร้างโลกของเกมในแบบที่ตัวเองต้องการขึ้นมาได้เลย เรื่องราวที่เกิดขึ้นภายในเกมเราก็สามารถเป็นคนกำหนดมันได้ว่าจะให้ออกมาในทิศทางไหน แล้วถ้าเราออกแบบหรือสร้างมันเสร็จเรียบร้อย เราสามารถที่จะแชร์ไอเดียของตัวเองไปให้ผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้เล่นกัน เปรียบเสมือนผู้เล่นสร้างเกมในแบบของตนเองโดยที่ไม่ต้องมีโปรแกรมเมอร์กันเลยทีเดียว โดย Project Grandora จะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC, Mac และ Mobile ”




สุดท้ายนี้พี่แซค ศรุต ทับลอยก็บอกใบ้เล็กน้อยว่า ตอนนี้ทีมงานทุกคนกำลังตั้งใจที่อยากจะให้ “Project Grandora” เปิดให้บริการภายในปลายปีนี้ ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ จะมีการเปิดเผยให้ทราบในเร็ว ๆ นี้ค่ะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หน้าเว็บไซต์หลัก ได้เลยค๊า!





กำลังโหลด...