EA ประกาศ The Sims 4 จะเปิดให้เล่นฟรีถาวร 16 ตุลาคมนี้ทั้งแพลตฟอร์ม Steam และ Origin เป็นต้นไป

onkami 15 Sep 2022, 16:51:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ถ้าพูดถึงเกมที่ให้ผู้เล่นได้จำลองชีวิตอยู่ในโลกที่เหนือจินตนาการได้แฟรนไชส์ The Sims ต้องอยู่ในนั้นอย่างแน่นอนค่ะ อย่างที่ทราบกันว่า Maxis ผู้พัฒนาเกม The Sims กำลังพัฒนาภาคใหม่อย่าง “The Sims 5” แถมยังใช้ขุมพลัง ‘Unreal Engine 5’ ในการรังสรรค์ให้มีรายละเอียดที่ดูสวยงามมากกว่าเดิมหลายเท่าตัว ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาทาง Electronic Arts [EA] ได้ประกาศข่าวสุดเซอร์ไพร์สว่า 


 
“ ตัวเกม The Sims 4 ที่วางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 2014 กำลังจะเปลี่ยนแปลงรูปแบบการให้บริการมาเป็นเปิดให้เล่นฟรีตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม ศกนี้ เป็นต้นไป ”


 
โดยรายละเอียดเปิดเผยว่า 

“ ผู้เล่นสามารถเข้าถึงเนื้อหาภาคหลักได้ตามปกติ แต่สำหรับคอนเทนต์เสริมอื่น ๆ ที่ตอนนี้มีมากกว่า 50 ชุด ถ้าต้องการจะเข้าถึงจำเป็นต้องจ่ายเงินซื้อเหมือนเดิมตามปกติ โดยตัวเกมบนแพลตฟอร์ม PC ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าของ Steam หรือ Origin ก็สามารถเล่นเนื้อหาภาคหลักได้ฟรีตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม ศกนี้ เป็นต้นไปได้เลย ”


 
เรียกว่าเห็นการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการให้บริการของแฟรนไชส์ The Sims แล้วก็อดคิดไม่ได้ว่าทาง Electronic Arts [EA] และ Maxis อาจจะมีการเปิดตัว “The Sims 5” ในเร็ว ๆ นี้ก็เป็นได้ค่ะ โดยพวกเขามีอีเวนต์ The Sims Summit ในวันที่ 18 ตุลาคม ศกนี้ ซึ่งอาจจะมีการอัปเดตข้อมูลเพิ่มเติมให้เราทราบก็เป็นได้ค่ะ เอาไว้จะติดตามข้อมูลแล้วมาแจ้งให้ทราบอีกทีนะคะ


Source : คลิกที่นี่

กำลังโหลด...