Warframe เกมออนไลน์ฟรีชื่อดัง กำลังแจกตัวละคร Styanax ให้ผู้เล่นทุกคนฟรี!!!

Playulti 09 Sep 2022, 22:32:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Warframe เกมออนไลน์ฟรีแนว Action RPG ที่ให้ผู้เล่นสวมบทเป็นหุ่นนินจาสุดเท่ และต้องออกทำภารกิจต่างๆ ต่อสู้กับเหล่าพวกชั่วร้าย เพื่อทำให้จักรวาลสงบสุข แถมยังเล่นกับเพื่อนได้หลายคนคน รวมทั้งหลังจากเกมเปิดให้บริการมาได้นาน 9 ปี พร้อมมีตัวละครหุ่นนินจาให้เลือกเล่นมากถึง 50 แบบ ล่าสุดนี้ทางผู้สร้างจึงกำลังฉลองแจกตัวละครอันดับที่ 50 Styanax ให้ผู้เล่นทุกคนอยู่ด้วยนะ!!! โดยจะแจกจนถึงวันที่ 21 กันยายน 2022

คลิปตัวอย่างตัวละคร Styanax


สำหรับการแจกตัวละครนี้ ผู้เล่นเก่าก็จะได้รับไปเลยทันที ส่วนผู้เล่นใหม่จะต้องเล่นเกมนี้ไปให้ได้ระยะนึงก่อน แล้วจากนั้นจะมีข้อความส่งมาในจดหมายแจ้งว่าคุณได้รับตัวละคร Styanax ไปฟรีๆ หรือยัง โดยการแจกนี้ถือว่าน่าสนใจมาก เพราะทุกทีหุ่นนินจาสุดเท่ตัวก่อนๆ จะต้องทำการปลดล็อกในเกม ซึ่งบางตัวก็ปลดล็อกได้ง่ายๆ แถมบางตัวก็ปลดยากมาก รวมทั้งการปลดล็อกจะทำให้ได้แบบแปลนมาคราฟ แล้วต้องใช้เวลารอคราฟเสร็จนานกว่า 1 วัน (ถ้าอยากได้ทันทีเลยคือต้องเติมเงินซื้อ) ขณะที่ Styanax เราจะได้ฟรีๆ โดยไม่ต้องคราฟหรืออะไรเลยนั่นเอง

คลิปตัวอย่างตัวละคร Styanax ฉบับอนิเมชั่น


เกม Warframe เปิดให้เล่นฟรีแล้วทั้งบน PC, PlayStation, XBOX และ Nintendo Switch รวมทั้งตัวละคร Styanax ก็แจกฟรีบนทุกแพลตฟอร์ม

อ้างอิง : steam

กำลังโหลด...