แจกให้เกมเมอร์ชาวไทยแบบจุก ๆ! NIKKE: The Goddess of Victory จัดกิจกรรมเพิ่มแจกเพชรสุ่มกาชาอีก

Playulti 09 Sep 2022, 16:40:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

กลุ่มผู้เล่นคนไทย NIKKE: The Goddess of Victory : >>> กดที่นี่ <<<

หลังจากที่ทาง Level Infinite ผู้ให้บริการเกม “NIKKE: The Goddess of Victory” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Shiftup ที่เคยฝากผลงานในอดีตอย่าง Destiny Child หนึ่งในเกมออนไลน์ที่มีเกมเมอร์ทั้งไทยและเทศต่างให้ความน่าสนใจได้ประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า แถมถ้ายอดลงทะเบียนทะลุเป้าก็รับทั้งตัวละครระดับ SSR และ เพชรสุ่มกันไปฟรี ๆ ล่าสุด Level Infinite ผู้ให้บริการเกมได้ประกาศกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับเกมเมอร์ชาวไทย เพียงแค่เราไปกดติดตาม “Official Youtube ประเทศไทย” “<คลิกที่นี่เลยค๊า!>” และ “Official Facebook ประเทศไทย” “<คลิกที่นี่เลยค๊า!>” ช่องทางละ 10,000 คน ก็จะทำการแจกเพชรให้ผู้เล่นอีก 300 เม็ด ให้กับผู้เล่นเพิ่มเติมทุกคน


 
สุดท้ายนี้ตัวเกม “NIKKE: The Goddess of Victory” มีกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์ไทยไม่ว่าจะเป็นทั้ง Google Play และ App Store ซึ่งหากยอดลงทะเบียนทั่วโลกมากถึง 3,000,000 Account จะทำการแจก Item ชุดใหญ่ไฟกระพริบไม่ว่าจะเป็น เพชรสุ่มกาชา 3,000 แต้ม (สุ่มได้ 10 ครั้ง), ตัวละครเอเธอร์ระดับ SR และ ตัวละครดีเซงระดับ SSR ให้กับผู้เล่นทุกคนที่ล็อคอินเข้าภายในเกมช่วง 2 เดือนแรกที่เปิดให้บริการทุกคน (ขอแค่เงื่อนไขยอดลงทะเบียนครบก็เพียงพอแล้วค่ะ)


 
โดยเมื่อผู้เล่นเข้าร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าสิ้นสุดแล้ว จะมีกิจกรรม “Commander Login Card” ให้เพื่อนๆ สร้าง-แชร์ ID Card บน Facebook, Twitter เพื่อรับ Item Code สำหรับเติมเกมเพิ่มเติมอีกด้วย เอาเป็นว่าอย่าลืมแวะเข้าไป “ลงทะเบียนล่วงหน้า” , “กดติดตาม Facebook” และ “กดติดตาม Official Youtube” ของเกม NIKKE กันด้วยล่ะ



รูปแบบเกมเพลย์ “NIKKE: The Goddess of Victory” เป็นแนว Action RPG ที่ผสมผสานลูกเล่นแบบ Shooting เข้ามา โดยตัวละครภายในเกมจะเป็นหญิงสาวหน้าตาน่ารักมุ้งมิ้งที่พวกเธอจะต้องถืออาวุธมาจัดการเหล่ามนุษย์ต่างดาวผ่านมุมมองแบบ TPS จากด้านหลังของพวกเธอ แล้วจุดเด่นก็คือ Effect ตอนต่อสู้ที่ดุเดือดเผ็ดมันส์ แถมมุมกล้องที่เราเห็นจากด้านหลังของพวกเธอ แล้วการเคลื่อนไหวของตัวละครที่สวยงามและเป็นธรรมชาติมาก ๆ ส่วนใครสายหื่น ๆ 18+ เห็นว่าก้นของตัวละครจะสั่นไหวได้เมื่อหันหรือโจมตีใส่ศัตรู




 ลงทะเบียนและติดตามข่าวสารได้ที่นี่
► ลงทะเบียนผ่านหน้า Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► กลุ่มผู้เล่นคนไทย NIKKE:The Goddess of Victory : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage (Global) : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage (Thailand) : >>> กดที่นี่ <<<



กำลังโหลด...