Hogwarts Legacy เปิดให้คุณไปรับการคัดสรรไม้กายสิทธิ์ และบ้านพักนักเรียนล่วงหน้าแล้ว!!!

Siryee 05 Sep 2022, 00:30:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Hogwarts Legacy เกมแนว Open World ที่มาพร้อมภาพสวย และเป็นเกมในจักรวาล Harry Potter ให้เราสวมบทเป็นนักเรียนลึกลับ ที่ต้องเข้าไปใช้ชีวิตในโรงเรียนฮอกวอตส์ พร้อมมีอิสระให้เลือกสิ่งต่างๆ อย่างการออกไปผจญภัยข้างนอกโรงเรียนหรือเลือกเข้าร่วมกับบ้านทั้ง 4 ได้ โดยก็ถือเป็นเกมที่ใครหลายคนรอคอย และล่าสุดนี้ผู้สร้างก็เปิดหน้าเว็บไซต์ให้คุณไปได้รับการคัดสรรไม้กายสิทธิ์, ผู้พิทักษ์ และบ้านพักนักเรียนก่อนเกมจะออกวางจำหน่ายแล้วนะ!!! ดูวิธีเข้าไปได้รับการคัดสรรได้ที่ด้านล่างเลย

คลิปตัวอย่างเกม


วิธิไปได้รับการคัดสรรไม้กายสิทธิ์, ผู้พิทักษ์ และบ้านพักนักเรียน

  1. ไปที่เว็บไซต์ตาม >> ลิงก์นี้ <<
  2. กรอก วัน/เดือน/ปีเกิด ลงไปในช่อง DATE OF BIRTH แล้วกด SIGN UP NOW
  3. จะเด้งมาหน้าให้ใส่อีเมลล์ และรหัสผ่าน ใส่เสร็จแล้วให้กด CONTINUE
  4. จากนั้นจะเป็นหน้าให้ใส่ชื่อ และนามสกุล เสร็จแล้วให้กด CONTINUE
  5. สามารถเข้าไปได้รับการคัดสรรได้เลย โดยให้ดูตามภาพด้านล่าง ช่องสัญลักษณ์ + ซ้ายสุดเป็นการให้คุณได้รับการคัดสรรบ้านพักนักเรียน, ช่อง + กลางเป็นการให้คุณได้รับการคัดสรรผู้พิทักษ์ และช่อง + ขวาเป็นการให้คุณได้รับการคัดสรรไม้กายสิทธิ์ (เมื่อกดเข้าไป จะมีให้ตอบคำถามต่างๆ ตอบเสร็จก็จะได้รับการคัดสรร)


  • เมื่อเลือกทุกอย่างเสร็จ ให้ไปที่เว็บไซต์ตาม >> ลิงก์นี้ << แล้วผูกบัญชีที่เราสมัครตามด้านบนกับไอดี WB Games เพื่อให้สิ่งที่เราได้รับมีผลกับในเกม Hogwarts Legacy หลังเปิดให้เล่น
  • นอกจากนี้ ผู้ที่ผูกบัญชีกับ WB Games จะยังได้รับรางวัลเป็นไอเทมในเกมอย่างชุดเสื้อคลุม และหน้ากากอีกด้วย!

เกม Hogwarts Legacy จะเปิดให้เล่นในวันที่ 10 กุมภาพันธุ์ 2023 ทั้งบน PC, PlayStation, XBOX และ Nintendo Switch ใครสนใจก็รอเล่นกันได้เลย!

อ้างอิง : steam

กำลังโหลด...