ELYON SEA เปิดคลาสใหม่ ‘Paladin อัศวินแห่งแสง’ พร้อมมันส์จัดเต็มกับกิจกรรมตลอดเดือนกันยายนนี้

onkami 01 Sep 2022, 15:29:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป


เปิดตัวคลาสที่ 8 อย่าง ‘Paladin อัศวินแห่งแสง’ จากเกม “ELYON SEA” เกมออนไลน์แนว Action MMORPG ฟอร์มยักษ์แห่งปี ผลงานคุณภาพระดับโลกจาก PlayPark.com ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดพวกเขาได้อัปเดต ‘Paladin อัศวินแห่งแสง’ นักรบศักดิ์สิทธิ์ผู้นำแสงสว่างและสันติภาพแล้วันนี้ ที่มาพร้อมกับกิจกรรมต้อนรับ แจกหนักจัดเต็มกับอาวุธระดับ Legendary +12 และไอเทมมากมายตลอดทั้งเดือนกันยายนนี้! อยากได้ อยากสนุกแล้วใช่ไหม ไปดูรายละเอียดต่าง ๆ กันเลย!


 
อาชีพใหม่ ‘Paladin อัศวินแห่งแสง’ พร้อมให้เล่นได้แล้ววันนี้! สร้างตัวฟรี! เล่นฟรี! ไม่มีเงื่อนไข! ใครอยากลองโหลดเลย!

 
กิจกรรมต้อนรับ New Class Paladin เริ่มแล้ววันนี้!

กิจกรรม Adventurer Growth Support Box สร้างตัวละครและทำเควส Event ตอนเลเวล 22 สำเร็จ จะได้รับ Adventurer Growth Support สามารถเข้าไปรับไอเทมผ่านช่องทาง ระบบความสำเร็จฉายา หัวข้อผลงานทั่วไป เริ่มแล้ววันนี้ - 29 กันยายน 2565 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมนี้ได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!



กิจกรรม Hot Time Event : Hunt on September คูณ EXP ตลอดช่วงระยะเวลากิจกรรม ตั้งแต่เวลา 17.00 - 23.00 น. โดยจะเแบ่งเป็น 2 ช่วง ระหว่างการคูณ EXP และ Mana EXP เริ่มแล้ววันนี้ - 30 กันยายน 2565 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมนี้ได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!



กิจกรรม Elyon Play Time Attendance เพียงเข้าเกมและออนไลน์ครบตามระยะเวลาที่กำหนด จะได้รับไอเทมไปเลยฟรี ๆ เริ่มแล้ววันนี้ - 15 กันยายน 2565 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมนี้ได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า! และกิจกรรม ELYON Pass Season 3 เพียงซื้อ Elyon Pass Premium Ticket ใน Ruby Shop และทำภารกิจให้สำเร็จ สามารถนำแต้มสะสมมาแลกรับไอเทมได้เพียบ เริ่มแล้ววันนี้ - 30 กันยายน 2565 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมนี้ได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!



นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม ล็อคอินเข้าเกมรับไอเทมฟรีทุกวัน เริ่มแล้ววันนี้ - 30 กันยายน 2565 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมนี้ได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า! , กิจกรรม Level Challenge เก็บเลเวล Paladin ให้ถึงที่กำหนดรับไอเทมฟรีไปเลย! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมนี้ได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า! และกิจกรรม Daily Quest ภารกิจอัศวินแห่งแสง เพียงใช้ไอเทม Proof of the Prophet’s Baptism เพื่อรับภารกิจกำจัดมอนสเตอร์ เมื่อทำสำเร็จจะได้รับไอเทม Paladin’s Coat of Arms ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมนี้ได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

สำหรับเกม “ELYON” เกมออนไลน์แนว Action MMORPG ฟอร์มยักษ์แห่งปี ที่จะให้ผู้เล่นได้สำรวจโลกในรูปแบบ Open World ที่มีกราฟฟิก High Quality ระดับโลก สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ ของเกมนี้ได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้เลยค๊า!


► Website : >>>กดที่นี่<<<
► Facebook : >>>กดที่นี่<<<
► Youtube : >>>กดที่นี่<<<
► LINE PlayPark : >>>กดที่นี่<<<

กำลังโหลด...