ไม่ลือแล้ว! LoL ประกาศนำวงไอดอล K/DA กลับมาเขย่าวงการเกมอีกครั้ง พร้อมวันปล่อยเพลงใหม่

Playulti 21 Aug 2020, 14:12:49
ข่าวเกม PC

เรียกได้ว่านี่น่าจะเป็นข่าวดีสำหรับใครที่เป็นแฟนเกม League of Legends (LoL) และชาวเกมเมอร์สายรักในเสียงเพลงมากเลยนะเนี่ย เมื่อทางค่าย Riot Games เจ้าของผลงานเกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง LoL และ Valorant ออกมาประกาศด้วยตัวเองแล้วว่าพวกเขาจะนำวงดิจิตอล K/DA ซึ่งถือเป็นวงที่นำ 4 แชมเปี้ยนจากเกม LoL อย่าง Ahri, Evelynn, Kai'Sa และ Akali มาทำเป็นไอดอล Kpop จนโด่งดังในวงการเกมมากๆ ในปี 2018 ผ่าน MV เพลงในชื่อ POP/STARS กลับมาเขย่าวงการเกมอีกครั้งด้วยการจะปล่อย MV เพลงใหม่นาม The Baddest ภายในวันที่ 27 สิงหาคม 2020 ที่จะถึงนี้แล้ว! 

คลิป MV เพลง POP/STARS จากวง K/DA


สำหรับการประกาศดังกล่าว ทาง Riot Games ก็ยังได้แง้มรูปมุมมืดออกมาด้วยว่าทั้ง 4 แชมเปี้ยนนั้น จะยังมาพร้อมชุดการแต่งตัวใหม่ๆ อีกด้วย (รับชมรูปได้ที่ด้านล่าง) ซึ่งจะส่งผลให้ถูกนำไปขายเป็นสกินใหม่ภายในเกม LoL นั่นเอง แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันว่านักร้องผู้ให้เสียงแชมเปี้ยนทั้ง 4 จะยังคงเป็นศิลปิน Madison Beer, Jaira Burns กับสาวไอดอล Kpop ของจริงจากวงชื่อดัง (G)I-dle อย่าง Soyeon และ Miyeon หรือไม่ เนื่องจากช่วงนี้ยังได้มีข่าวว่า COVID-19 กำลังจะระบาดอย่างหนักอีกครั้งภายในประเทศเกาหลีใต้ อีกต่างหาก

ใครที่เป็นแฟนวง K/DA ก็สามารถรอติดตามผลงานเพลงใหม่ในวันที่ 27 สิงหาคม 2020 กันได้เลย ซึ่งจะเริ่มปล่อย MV ภายในช่วงเวลาบ่าย 2 เป็นต้นไป

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Twitter , polygon


กำลังโหลด...