ในโลกของ Crush Online มีอะไรรอเพื่อนๆ กันอยู่บ้าง ตอนนี้เผยออกมาให้เห็นกันแล้ว!

Playulti 12 Oct 2016, 14:50:33
ข่าวเกม PC

undefined

เพื่อนๆ คนไหนรู้ตัวดีว่าชอบการ PVP กันเป็นชีวิตจิตใจ ในตอนนี้ทาง GAMESinFLAMES ก็ได้เปิดให้บริการเกม Crush Online แนว MMORPG ลูกผสม MOBA กันอย่างเป็นทางการกันแล้ว โดยเกมนี้จะมุ่งเน้นไปที่การ PVP โดยเฉพาะเลย เราถึงได้บอกว่าใครชอบแนวนี้ไมควรพลาดเด็ดขาดเลย และนอกจากนี้ทางเว็บไซต์ของตัวเกมเอง ก็ได้เปิดเผยรายละเอียดของตัวเกมออกมาให้ได้เห็นกันแล้วด้วย สำหรับคนที่ยังไม่รู้จักเกมนี้!

undefined

ระบบการ PVP

ในโลกของ Crush Online ได้เกิดสงครามขนาดใหญ่ขึ้นที่เรียกว่าสงคราม Gaia และเมื่อผู้เล่นได้เข้าไปในตัวเกมกันแล้วก็จะมี 3 ประเทศหลักให้เลือก อันได้แก่ Arslan, Erion และ Armia ซึ่งเพื่อนๆ สามารถเลือกเข้าร่วมได้เพียงหนึ่ง และนอกจากนี้ก็ต้องหา Guild เข้าร่วมเข้าร่วม เพื่อหาเพื่อนๆ มาช่วยกันร่วมต่อสู้ในสนามรบอีกด้วยค่ะ!

undefined

 3 อาชีพหลัก

undefined

The Guardian – ใครชอบเข้าปะทะกับศัตรูตรงๆ หรือชอบเป็นแนวหน้าบุกจู่โจมศัตรูเป็นคนแรกต้องอาชีพนี้เลย เพราะอาชีพนี้สามารถสร้างความเสียหายให้กับเหล่าศัตรูได้อย่างมหาศาลด้วยอาวุธค้อนเหล็กและปืนใหญ่

undefined

The Punisher – เป็นอาชีพที่สามารถสร้างความเสียหายให้กับเหล่าศัตรูได้ทั้งในระยะไกลและระยะใกล้ด้วยสองอาวุธหลักก็คือธนูและมีดสั้น

undefined

The Saint – ชื่ออาชีพบอกว่าเป็นนักบุญก็ต้องสามารถใช้เวทมนตร์ได้เป็นธรรมดา แต่ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าอาวุธประจำตัวไม่ได้เป็นพวกไม้เท้าเพียงอย่างเดียว เพราะยังสามารถถืออาวุธปืนคู่และอาวุธบินอย่างมีดบินได้อีกด้วย

undefined

ระบบการเล่น

เกมนี้ต่อให้เป็นแนว PVP ก็ตามแต่ก็ใช่ว่าถ้ามีอาวุธอยู่ในมือพร้อม ก็จะสามารถลงไปฆ่าใครก็ได้เลย เพราะถ้าเพื่อนๆ ต้องการชัยชนะก็ต้องปรับแต่งอาวุธของตัวเองให้มีประสิทธิภาพอยู่เสมอ นอกจากนี้ก็ยังต้องมีการวางแผนกับคนอื่นๆ ในปาร์ตี้ของตัวเองให้ดีอีกด้วย

undefined

ระบบการเมืองและราชา

ใครคนไหนมองว่าการร่วมมือกับผู้เล่นอื่นไม่สำคัญ ขอบอกเลยว่าเวลาไปออกศึกอาจได้รับความพ่ายแพ้มาโดยง่าย เพราะเกมนี้ถ้าอยากจะได้รับชัยชนะมาครอบครองก็ต้องรู้จักการทำงานเป็นทีมกับผู้เล่นอื่นอีกด้วย เพื่อส่งเสริมให้กองทัพของตัวเองมีประสิทธิภาพในการต่อกรกับเหล่าศัตรูได้ดียิ่งขึ้นนั่นเอง นอกจากนี้ตัวเกมก็ยังมีการจัดอันดับเพื่อที่จะสามารถขึ้นเป็นราชาของประเทศได้อีกด้วยค่ะ

undefined

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจอยากจะเข้าร่วมสงคราม Gaia ครั้งนี้ด้วย ก็สามารถเข้าไปสมัครสมาชิกและดาวน์โหลดตัวเกมกันได้แล้วที่เว็บไซต์ของเกม (>>>จิ้ม<<<) กันเลยค่ะ


undefined

แหล่งที่มา : 2P และ crush-game 

กำลังโหลด...