ใครยังไม่ลงทะเบียนล่วงหน้ารีบหน่อย ! Final Fantasy Legends II ประกาศวันเปิดบริการอย่างเป็นทางการแล้ว !

Playulti 09 Nov 2016, 20:00:41
ข่าวเกมมือถือ


   มาเร็ว เคลมเร็วสมกับเป็นค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Square Enix เลยนะคะ เพราะหลังจากที่ประกาศทำผลงานใหม่จากซีรีส์ RPG อมตะอย่าง Final Fantasy ไปได้ไม่นานก็ประกาศกำหนดวันเปิดบริการมาให้เหล่าแฟนคลับได้ชื่นใจกันแล้ว ตำนานบทใหม่นี้มาในชื่อ Final Fantasy Legends II「ファイナルファンタジーレジェンズII」ใครอยากรู้รายละเอียด ตามมาชมพร้อมกันเลยค่ะ !


   เกม Final Fantasy Legends II「ファイナルファンタジーレジェンズII」เป็นเกมภาคต่อจากเกมภาคก่อนที่เปิดให้บริการไปเมื่อปี 2015 ที่ผ่านมา ถึงแม้จะกล่าวว่าเป็นตัวเกมภาคใหม่แต่มันคือการอัพเดทครั้งใหญ่จากเกมภาคก่อน กล่าวคือตัวเกมเก่า FINAL FANTASY LEGENDS: Toki no Suishou「FINAL FANTASY LEGENDS 時空ノ水晶」นั้นจะถูกอัพเดทใหม่กลายเป็นชื่อ Final Fantasy Legends II นั่นเองค่ะ สำหรับคนที่มีตัวเกมอยู่แล้วเมื่ออัพเดท App จะสามารถเล่นต่อได้เลย โดยจะปิดปรับปรุงเพื่ออัพเดทในวันที่ 10 พฤศจิกายน ปี 2016 ที่จะถึงนี้ เพราะงั้นในระหว่างที่ปิดปรับปรุงจะไม่สามารถเข้าเกมไปเล่นได้ ในช่วงนี้ตัวเกมก็ยังคงเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันอยู่จนถึงวันที่ 9 พฤศจิกายน เวลา 12 นาฬิกา (ตามประเทศไทย) ใครที่สนใจสามารถดูรายละเอียดด้านล่างนี้ได้นะคะ 


<ของที่จะได้รับเมื่อลงทะเบียนล่วงหน้า>

- เพียงลงทะเบียนล่วงหน้า : อาวุธแบบ Limited - Fraternity

- เมื่อยอดลงทะเบียนครบทุก 10,000 คน : หินห้วงเวลา 300 ชิ้น [* สูงสุด 3,000 ชิ้น]

* วิธีลงทะเบียน [ Line ] : เข้า Link ตรงนี้ >เพิ่มเพื่อน Official > เสร็จเรียบร้อย

* วิธีลงทะเบียน [ facebook ] : เข้า Link ตรงนี้ > กดถูกใจแฟนเพจ > เสร็จเรียบร้อย


   และพิเศษ ! นอกจากนี้แล้วสำหรับคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้าเอาไว้จะได้รับข้อมูลอาวุธ เครื่องประดับและข้อมูลอีกมากมาย ตอนเปิดให้บริการกันอีกด้วย เห็นแบบนี้แล้วจะรอช้าอยู่ใย เข้าไปร่วมลงทะเบียนกันเยอะ ๆ นะจ้ะ !


Official : http://www.jp.square-enix.com/FFL2/jp/



ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!

วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!


กำลังโหลด...