โยนลูกบาสลงห่วงให้แม่น Free Style 2 ประกาศความพร้อม Close Beta แบบไม่จำกัดจำนวนแล้ว 31 มีนาคมนี้เจอกัน

Playulti 20 Feb 2011, 20:12:04
ข่าวเกม PC

เรียกว่าข่าวเกมนี้นัทจำได้ว่าเขียนครั้งแรกนั้นนานมากแล้วนะกลับมาครั้งนี้เพื่อนๆก็ต้องเตรียมตัวกันให้พร้อมเลยค่ะเพราะว่าตอนนี้เกม Free Style2 หรือชื่อเต็มๆของเกมนี้คือ "FreeStyle Street BasketBall 2"พร้อมที่จะเปิดในรอบ CloseBetaแบบไม่จำกัดให้เกมเมอร์หลายๆคนที่สนใจเข้าไปสัมผัสกันแล้วค่ะซึ่งกำหนดการเปิดเซอร์เวอร์จะอยู่ในช่วงวันที่ 31 มีนาคม 2554( เป็นช่วงสอบเสร๊จพอดีเลยใช่ไหมละ!) ซึ่งการเทสในรอบ CloseBeta เทสกันถึง 10 วันเต็มด้วยกันโดยรายละเอียดการเทสในครั้งนี้มีดังต่อไปนี้ค่ะ

กำหนดการเปิดเซอร์เวอร์จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 31 มีนาคมไปจนถึงวันที่ 9 เมษายน 2554และระยะช่วงเวลาในการเปิดเทสให้ผู้เล่นเข้าไปสัมผัสกันจะเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 14:00 - 22:00 น. ตามเวลาในประเทศไทยซึ่งผู้เล่นสามารถเทสได้ถึง 8 ชั่วโมงด้วยกันค่ะสำหรับในการเทสครั้งนี้ผู้เล่นจะได้สัมผัสระบบเกมต่างๆมากมายและมีระบบที่น่าสนใจที่อยากจะแนะนำเพื่อนๆด้วยค่ะซึ่งจะมีอะไรกันบ้างนั้นมาติดตามรายละเอียดส่วนนี้กันเลย- ตัวละครตัวใหม่ที่ผู้เล่นไม่เคยสัมผัสในภาคแรก-ปรับปรุงรูปแบบการเล่นให้ดีขึ้นและลื่นไหลมากยิ่งขึ้น-ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมห้องได้ง่ายและรวดเร็วกว่าเดิม- Skill ที่เพิ่มเติมเข้ามามากกว่าเดิมซึ่งจะทำให้รูปแบบการเล่นแบบทีมตื่นเต้นและสนุกมากยิ่งขึ้น- ปรับเปลี่ยนแผนที่ใหม่ UserInterface ใหม่ และเพิ่มเติมชุดแฟชั่น ( คอสตูม )ของตัวละครเข้าไปอีกเพียบ!-เพิ่มเติมระบบรองรับผู้เล่นใหม่ที่ยังไม่เคยเล่นเกมนี้ได้เข้าใจระบบเกมมากยิ่งขึ้น

ฟังดูแล้วน่าสนใจเป็นอย่างมากเลยค่ะ สำหรับเกม Free Style 2ซึ่งตอนนี้ภาคแรกก็ได้เปิดให้บริการโดย PlayParkหนึ่งในเครือของบริษัทยักย์ใหญ่อย่าง "AsiaSoft" ซึ่งไม่รู้ว่าภาค 2นี้ไม่รู้ว่าเพื่อนๆจะได้สัมผัสกันหรือเปล่าหลายคนที่คุ้นเคยและสนุกไปกับภาคแรกนัทคิดว่าภาคนี้คงทำให้เพื่อนๆสนุกไปกับมันได้อย่างแน่นอนค่ะสำหรับเกม Free Style 2 หรือ "FreeStyleStreet BasketBall 2" ถูกพัฒนาขึ้นโดย JCEสำหรับรูปแบบแนวการเล่นคือจะเป็นการแข่ง BasketBallที่ผู้เล่นทั้งสองฝ่ายต้องต่อสู้กันซึ่งจะกำหนดเขตการต่อสู้แค่บริเวณหน้าห่วงเท่านั้นและผู้เล่นสามารถมีสมาชิกในทีมได้แค่ฝ่ายละ 3 คนเท่านั้น!ส่วนกติกาต่างๆของตัวเกมได้ใช้กติกาสากลของกีฬา BasketBall อีกด้วยนอกจากนี้ภายในเกมยังมีตัวละครที่ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้เพราะว่าแต่ละตัวละครนั้นมีความสามารถต่างๆที่ไม่เหมือนกันไม่ว่าจะเป็นทั้งลักษณะรูปร่างของตัวละครรวมไปถึง Skillที่เราสามารถใช้งานได้นั้นเองค่ะสำหรับใครที่ติดใจมาตั้งแต่ภาคแรกอยากลองสัมผัสระบบใหม่ๆในภาคนี้ดูก็สามารถเข้าไปสมัครID เกมกันได้ที่ http://fs2.joycity.com/

กำลังโหลด...