โปรดิวเซอร์ Final Fantasy XV เผยปีหน้าจะเริ่มเดินหน้าโปรเจ็กต์ใหม่แล้ว

Playulti 21 Nov 2017, 17:11:10
ข่าวเกม PC



พึ่งเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ของโหมดออนไลน์ [Multiplayer] ของเกม Final Fantasy XV ไปก่อนหน้านี้ ซึ่งกระแสหลายคนชื่นชอบอย่างมาก ถือได้ว่าเป็นก้าวที่ดีที่เราอาจจะได้เห็นแพทซ์ใหม่ๆ ในอนาคตของโหมดนี้ก็ได้ ล่าสุดคุณ Hajime Tabata ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ของเกมนี้ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศว่าเมื่อตัวเกม Final Fantasy XV วางจำหน่ายเวอร์ชั่น PC ช่วงต้นปีหน้าพวกเขาก็เตรียมแผนที่จะอัพเดทแพทซ์ประจำปีให้กับเกมนี้ หลังจากนั้นก็เตรียมที่จะเริ่มโปรเจ็กต์ใหม่สักที โดยเขาเองอยากลองพัฒนาอะไรใหม่ๆ โดยหยิบเอาไอเดียที่ทำเอาไว้ในเกม Final Fantasy XV มาปรับปรุงใหม่เพื่อใช้ในเกมต่อไป



ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้คุณ Hajime Tabata เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้เหมือนกันว่าตัวเขาเองอยากพัฒนาเกม Final Fantasy ภาคใหม่ที่เปิดโลกกว้างแบบ Open World จริงๆ ซึ่งเขาเชื่อเหลือเกินว่าตอนนี้ทีมผู้พัฒนาเกมชุดเดียวกันนี้มีประสิทธิภาพมากพอที่จะใช้ไอเดียเดิมมาสร้างอะไรใหม่ๆ เพื่อให้เกมเมอร์ได้สัมผัสกันต่อไปในอนาคต


โดยตัวเกม Final Fantasy XV: Windows Edition มีการปรับปรุงรายละเอียดกราฟฟิคภายในเกมที่แตกต่างจากเวอร์ชั่นคอนโซล แถมยังรอบรับความละเอียด 4K เต็มรูปแบบด้วย ใครที่สเปกถึง เงินถึงก็คงได้สัมผัสกราฟฟิคระดับเมพของเกมนี้แน่นอน ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายช่วงต้นปี 2018 ค่ะ





แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...