แรงดีไม่มีตก Black Desert ยอดผู้เล่นในโซน EU และ NA มากกว่า 3 ล้านคน!!!

Playulti 17 Mar 2017, 10:09:22
ข่าวเกม PC

undefined

   Black Desert สุดยอดเกมแอคชั่น RPG จากฝีมือการสร้างสรรของทีมพัฒนา Pearl Abyss ฝั่งเกาหลีที่ครองความเทพตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปี 2014 และด้วยความยอดเยี่ยมกระเทียมดองของตัวเกมนั้น ทำให้ได้มีโอกาสไปปล่อยของ ณ เซิร์ฟเวอร์อย่าง อเมริกาเหนือ (NA) และ ยุโรป (EU) ตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว โดยกระแสความแรงเริ่มตั้งแต่ช่วงเปิดลงทะเบียน Closed Beta Test ที่ยอดผู้ลงทะเบียนสูงกว่า 500,000 ไอดี รวมเซิร์ฟเวอร์ถึง 54 เซิร์ฟเวอร์ให้บริการ และอัตราการเข้าใช้สูงมากกว่า 80% ทั้งนี้ภายในระยะเวลาร่วม 2 เดือนแรก มีผู้เล่นมากกว่า 800,000 ราย นับเป็นตัวเลขที่ประสบความสำเร็จอย่างมากสำหรับเกมออนไลน์สัญชาติเกาหลีที่ไปเปิดในโซนอย่างอเมริกาและยุโรป 

   ทั้งนี้ทาง Kakao ได้ทำแบบสรุปรายการน่าสนใจตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมากของ Black Desert ทั้ง 2 เซิร์ฟเวอร์มาดังนี้

ยอดผู้เล่น Black Desert Online

undefined

คลาสที่ถูกเลือก

undefined

หมายเหตุ ผู้เล่นเลือกเพศหญิงมากกว่าเพศชายทั้งเซิร์ฟเวอร์ยุโรปและอเมริกา 

จำนวนเงิน (Silvers)

undefined

5 อันดับ Family ที่มีเงินสูงสุด

undefined

หมายเหตุ กลุ่ม Family ลำดับ 1 โซนยุโรปมีอัตราเงิบโดยรวมมากกว่าโซนอเมริกาอย่างเห็นได้ชัด

Siege War

undefined

หมายเหตุ สังเกตุได้ว่าในโซน NA มีอัตราการแข่งขันสูงกว่า EU อย่างมาก และกิลด์ iconic สามารถครองชัยได้สูงถึง 31 ครั้ง

อื่นๆ

undefined

________________________________

   เรียกว่าเป็นหนึ่งในเกมที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงสำหรับสาย MMORPG จากเกาหลี ยิ่งในการทำเงินและออกไปบุกเบิกในโซนต่างประเทศ ต่างทวีปขนาดนี้ ยิ่งต่อไปในอนาคต Pearl Abyss จะยิ่งสร้างสรรความยิ่งใหญ่ให้กับเกมนี้ต่อไปเรื่อยๆ ทั้งระบบเกมใหม่ และการอัพเกรดคุณภาพกราฟฟิกให้เหนือขึ้นกว่าเดิม เพื่อหวังว่าตัวเกมจะอยู่ยงได้ตลอดไปให้เป็นตำนาน และในอนาคตอันใกล้ Black Desert เกมเมอร์ชาวไทยอาจจะต้องลำบากกันเสียหน่อย ในโซนดังกล่าวผู้เล่นต้องใช้ VPN ในการสมัครและเล่นเกม ซึ่งแนะนำว่าเล่นในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีจะค่อนข้างสะดวกสบายมากกว่า รายละเอียด >>ที่นี่<<

แรงดีไม่มีตก Black Desert ยอดผู้เล่นในโซน EU และ NA มากกว่า 3 ล้านคน!!!แรงดีไม่มีตก Black Desert ยอดผู้เล่นในโซน EU และ NA มากกว่า 3 ล้านคน!!!แรงดีไม่มีตก Black Desert ยอดผู้เล่นในโซน EU และ NA มากกว่า 3 ล้านคน!!!

http://inven.co.kr/webzine/wznews.php?idx=174432

กำลังโหลด...