แม้จะน้อยแต่มีคุณภาพ!!! Bethesda โชว์เกมใหม่ในงาน E3 2017

Playulti 12 Jun 2017, 12:23:48
ข่าวเกม PC

แม้จะน้อยแต่มีคุณภาพ!!!  Bethesda โชว์เกมใหม่ในงาน E3 2017

ค่ายเกมสุดฮิตจากฝั่งตะวันตก Bathesda ถึงคราวออกโรงมาประกาศเกมใหม่ในงาน E3 2017 กับเค้าบ้างแล้วนะครับ โดยงานนี้จัดในธีมของสวนสนุกสุดหรรษาในชื่อว่า Bethesda Land ซึ่งภายในงานมีการพรีเซ้นต์นำเสนอเกมในรูปแบบแอนิเมชั่นน่ารักกวนๆ และเปิดงานโดยรองประธานของค่ายอย่าง Pete Hines กล่าวต้อนรับผู้ชมอย่างอบอุ่น 

เปิดตัวโชว์เคสเกมชุดแรกกับ Bethesda VR โดยการนำเอาเกมดังๆ ของค่ายมาทำเป็นรูปแบบ VR ซึ่งมี 2 เกมที่โชว์กันนั่นคือ DOOM VFR และ Fallout 4 VR 



ต่อมากับมหากาพย์ RPG ลูกรัก The Elder Scrolls กับการเปิดตัวแพทช์ใหม่ของเวอร์ชั่น Online กับ Morrowind โดยจะมีเนื้อเรื่อง แผนที่ และดันเจี้ยนใหม่


และข่าวดีสำหรับนักโหลด MOD ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น The Elder Scrolls Skyrim หรือ Fallout 4 ชาวคอนโซลดีใจกันได้เลยเพราะทางค่ายได้ปล่อยโปรแกรม Creation Club ให้เกมเมอร์ได้โหลด MOD หลากหลายรูปแบบ โดยโปรแกรมนี้จะเปิดให้ใช้กับเกม Fallout 4 และ The Elder Scrolls Skyrim Special Edition ครับ 


กลับมาที่ The Elder Scrolls กันอีกครั้งกับเวอร์ชั่นเกมการ์ด  The Elder Scrolls Legends ที่ครั้งนี้มีการอัพเดทแพทช์ทัวร์นาเม้นต์ โหมดเนื้อเรื่องของ Dark Brotherhood และคอนเท้นต์ใหม่ Hero of Skyrim ซึ่งจะเปิดให้อัพเดทในวันที่ 29 มิถุนายนนี้


ส่วนภาค Skyrim ภาคที่ขายได้ขายดีเทน้ำเทท่า ก็ได้ลงบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch เข้าไปด้วย โดยมีฟีเจอร์เจ๋งๆ กับการเอาหุ่น Amiibo มาสแกนบนเครื่องแล้วรับรางวัลเป็นอาวุธหรืออุปกรณ์พิเศษเฉพาะตัวได้อีกด้วย 


คิวต่อมาเป็นเกมจากซีรี่ส์ Dishonored ที่ครั้งนี้ได้เปิดตัวภาคพิเศษเข้ามาในชื่อว่า Dishonored Death of the Outsider ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 15 กันยายนนี้ 


สำหรับคอเกม FPS ฮาร์ดคอร์เต็มขั้น และชอบการแข่งขัน โอกาสมาถึงแล้วกับ Quake Champion ที่ครั้งนี้ทางค่ายจะทำการจัดทัวร์นาเม้นต์ชิงแชมป์โลกกันอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปนานกว่า 20 ปี โดยครั้งนี้จะจัดในชื่อว่า Quake World Championship ชิงเงินรางวัล 1 ล้านเหรียญสหรัฐ!!! โดยจะเปิดให้ทดสอบในวันที่ 26 สิงหาคมนี้ ใครที่สนใจสามารถเข้าไปสมัครกันได้ที่เว็บไซต์หลักของ Quake.com ครับ


โค้งสุดท้ายของงานกับการปล่อยเทรลเลอร์เกมสุดเยี่ยมสองเกมโดยเกมแรกเป็นภาคต่อของเกมสยองขวัญจากผลงานของบิดา Resident Evil มิคามิชินจิ กับ The Evil Within 2 ซึ่งเทรลเลอร์รอบนี้ทำเอาขนลุกและอยากเล่นมากๆ โดยเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 13 ตุลาคมนี้


ปิดท้ายด้วยภาคต่อของเกม FPS ล่าล้างบางนาซี Wolfenstien 2 The New Colossus ที่บอกเลยว่าสะใจและมีความมันส์ที่ยิ่งกว่าภาคที่แล้วหลายเท่า ซึ่งจะวางจำหน่ายวันที่ 27 ตุลาคมนี้ครับ


สำหรับท่านไหนที่ดูไม่ทันสามารถดูย้อนหลังได้ที่ลิ้งค์นี้ครับ (ช่วงชั่วโมงที่ 2.52 เป็นต้นไปครับ)  


เครดิตภาพและวีดีโอจาก : youtube.com/ign , youtube.com/Bethesda Softworks

กำลังโหลด...