แฟนๆ Lost ARK เงิบเบาๆ Smile Gate แอบหยอดตัวเกมอาจจะเป็น Air Time

Playulti 20 Feb 2015, 13:14:46
ข่าวเกม PC

ใกล้ถึงเวลาเปิดทดสอบเข้ามาเรื่อยๆ แล้วสำหรับเกมMaster Piece ระดับ AAA+จากประเทศเกาหลีอย่าง LostARK ที่แว่วว่าตอนนี้กำลังง่วนอยู่กับการเตรียมตัวเปิดทดสอบClose Betaรอบแรกซึ่งจะมีขึ้นเร็วๆ นี้วันนี้ก็มีข่าวอัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับตัวเกมจากทีรมงานมาบอกกล่าวให้ฟังกันครับตัวเกมจะเปิดให้เล่นเมื่อไหร่?

"ในตอนนี้ทีมงานกำลังตั้งใจกับขั้นตอนการเตรียมเปิดทดสอบรอบแรกในประเทศเกาหลีใต้กันอยู่ซึ่งเราอยากทำออกมาให้ดีที่สุดเพื่อให้เป็นที่ยอมรับจากผู้เล่นไม่ว่าจะทั้งในประเทศเกาหลีใต้เองหรือแม้แต่ต่างชาติและคาดว่าตัวเกม Loat ARKจะพร้อมเปิดให้เล่นสู่สาธารณชนได้ภายในปีนี้ครับส่วนทางฝั่งเซิร์ฟเวอร์ต่างชาติ เราเองก็กำลังพัฒนาอยู่แต่ต้องรอให้ตัวเกมหลักในเกาหลีพร้อมเต็มที่ก่อนซึ่งเราจะทำตามสัญญาว่าเกมนี้มันจะเป็นของรางวัลให้ผู้เล่นทุกคนตามสโลแกนFor All RPG Fans ครับ"รูปแบบการให้บริการจะเป็นแบบไหน?

"ตอนเปิดตัวเมื่อปลายปี 2014ทีมงานตั้งใจอยากให้ผู้เล่นทุกคนได้สัมผัสตัวเกมนี้แต่ก็มีผู้เล่นในประเทศเกาหลีจำนวนมากเรียกร้องอยากให้เกมนี้เป็นระบบPay to play หรือ Airtime มากกว่า Free toplay เพราะผู้เล่นส่วนใหญ่อยากเล่นแบบยุตติธรรรมและคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป เพราะหลายคนกังวลว่ารูปแบบการเล่นแบบ Freeto play มันจะเกิดการเหลื่อมล้ำกับผู้เล่นที่เติมเพื่อความเทพ หรือPay to Win (เทพทรู) กับผู้เล่นปกติทั่วไปซึ่งผู้เล่นในประเทศเกาหลีใต้ส่วนมากนั้นชอบเกมที่มีระบบ Airtimeเป็นหลัก ทางเราเองก็กำลังมองหารูปแบบการให้บริการอยู่เช่นกันและหวังว่ามันจะออกมาตรงกับความต้องการของผู้เล่นครับ"ระบบนี้ก็ถือเป็นการสแกนเกรียนได้ดีในระดับหนึ่งแถมตัวเกมจะมีระเบียบมากขึ้นเพราะถ้าคุณเกรียนหรือรบกวนคนอื่นก็โดนแบนและมันจะทำให้ผู้เล่นเกรงกลัวกันบ้างละนะ ไม่เหมือนระบบเล่นฟรีแบนไปสิเดียวฉันสมัครแล้วเล่นใหม่ก็ได้

จากนั้นทีมงาน SmileGateก็ได้ทิ้งท้ายข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบในเกมอย่างreal-time weather systemหรือระบบสภาพแวดล้อมเปลี่ยนแปลงแบบ Real Time"โดยในตอนแรกทีมงานต้องการจะเพิ่มเติมระบบนี้เข้ามาในเกมเพื่อเพิ่มความแปลกใหม่แต่ในตอนนี้อาจจะต้องขอแสดงความเสียใจกับผู้เล่นเอาไว้ก่อนเพราะช่วงเวลาในการเล่นเกมของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกันบางคนเล่นตอนหลังเลิกงานตอนดึกบางคนเล่นตอนเช้าซึ่งถ้าเราอิงเวลาจริงที่เป็นอยู่ผู้เล่นก็จะเจอแค่ฉากตอนกลางคืนหรือกลางวันเหมือนเดิมดังนั้นทีมงานจึงปรับเปลี่ยนไปแต่เชื่อว่าผู้เล่นจะชื่นชอบครับ"และนี่ก็คือข้อมูลเพิ่มเติมของเกม Lost ARK จากทีมงาน Smile Gate ผู้ให้บริการเกมในประเทศเกาหลีใต้ตอนนี้หลายคนคงจะรอแค่กำหนดการในการเปิดทดสอบ Close Beta รอบแรกอยู่ใช่ไหมละอดใจรออีกสักนิดเร็วๆ นี้น่าจะมีคำตอบจากทางทีมงานแล้วครับอย่าลืมนะครับ ถ้าเกมดีๆ มันไม่เข้าไทยแล้วจะรออะไรก็ไปเล่นเซิร์ฟเวอร์นอกสิครับ

กำลังโหลด...