แฟนๆได้เฮ!! Dragon Quest VIII ลง 3DS แล้ว!! ฟังค์ชั่นใหม่ๆเพียบ!!

Playulti 24 Jan 2017, 11:00:39
ข่าวเกม Console

undefinedแฟนๆซีรี่ย์ Dragon Quest เตรียมตัวได้เลยครับ!! ในวันนี้ทาง Nintendo ออกมาประกาศแล้วว่า Dragon Quest VII : Journey of the Cursed King จะมาให้ผู้เล่นได้สัมผัสความสนุกกันอีกครั้งในเครื่อง Nintendo 3DS ครับ! ซึ่งตัวเกมนั้นได้ปล่อยออกมาให้ผู้เล่นฝั่ง NA และ EU ได้เล่นกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ!


ใน Dragon Quest VII : Journey of the Cursed King เวอร์ชั่นของ Nintendo 3DS จะมีระบบใหม่ๆมาให้ผู้เล่นได้สัมผัสกันด้วยนะครับ ซึ่งระบบเหล่านี้ถูกเพิ่มมาให้เหมาะสมกับเครื่องเล่น 3DS ครับ จะมีอะไรบ้างนั้น เรามาดูกันเลยครับ!

  • จะมีเนื้อเรื่องเพิ่มเติมเล่าถึงเรื่องราวของตัวเอกของเราและ Dhoulmagus พร้อมทั้งมีเควสรวมไปถึงดันเจี้ยนใหม่ๆให้ผู้เล่นเข้าไปผจญภัยกันอีกด้วย ไม่ใช่แค่นั้น ยังมีฉากจบใหม่เพิ่มเข้ามาอีกด้วย
  • ผู้เล่นไม่ต้องเร่งรีบไปที่โบสถ์เพื่อทำการ Save อีกแล้ว เพราะในเวอร์ชั่น 3DS จะมีระบบ Quick Save จะช่วยให้ผู้เล่นทุกคนได้ Save และออกจากเกมได้ตลอดเวลา
  • และเมื่อผู้เล่นอยากเร่งเวลาในการต่อสู้ให้เร็วขึ้น ในเวอร์ชั่น 3DS ก็มีระบบ Speed Up เพื่อให้นักผจญภัยทุกคนสามารถเร่งเวลาในการเข้าต่อสู้กับมอนสเตอร์ได้เร็วยิ่งขึ้น
  • ในระหว่างที่ไม่ได้ต่อสู้หรือกำลังเข้าฉากคัทซีน ผู้เล่นสามารถกด Pause เพื่อถ่าย Screenshot การผจญภัยได้ครับ ซึ่งระบบนี้จะมีทั้งใส่กรอบรูป ใส่สติกเกอร์ตกแต่งรูป หรือให้ตัวละครในเกมโพสท่าทางต่างๆได้ด้วยครับ และหากผู้เล่นทำการปลดล๊อค Cameron’s Codex จากในเกมมาแล้ว จะมีเควสที่ทำให้เราได้รับรางวัลต่างๆจากการถ่ายรูปมอนสเตอร์หรือเหตุการณ์ในเกมอีกด้วย!
  • รูป Screenshot ต่างๆในเกม จะเซฟลง SD Card ในเครื่อง 3DS และสามารถแชร์ให้ผู้เล่นคนอื่นๆดูได้ผ่าน StreetPass ซึ่งผู้เล่นคนอื่นๆสามารถมากด Thump Up ให้ภาพของเราได้ด้วย ยิ่งมีคนกด Thump Up ให้มาก ยิ่งมีโอกาสได้รับไอเทมพิเศษด้วยนะ!
แฟนๆได้เฮ!! Dragon Quest VIII ลง 3DS แล้ว!! มีฟังค์ชั่นใหม่เพิ่มมาด้วย!!แฟนๆได้เฮ!! Dragon Quest VIII ลง 3DS แล้ว!! มีฟังค์ชั่นใหม่เพิ่มมาด้วย!!แฟนๆได้เฮ!! Dragon Quest VIII ลง 3DS แล้ว!! มีฟังค์ชั่นใหม่เพิ่มมาด้วย!!แฟนๆได้เฮ!! Dragon Quest VIII ลง 3DS แล้ว!! มีฟังค์ชั่นใหม่เพิ่มมาด้วย!!แฟนๆได้เฮ!! Dragon Quest VIII ลง 3DS แล้ว!! มีฟังค์ชั่นใหม่เพิ่มมาด้วย!!

ที่มา : http://gematsu.com/2017/01/dragon-quest-viii-3ds-launch-trailer

กำลังโหลด...