แฟนเกมเมอร์ PC เฮลั่น! Guild Wars 2 เกมออนไลน์ MMORPG เตรียมเปิดเล่นฟรีบน Steam 23 สิงหาคมนี้

onkami 17 Aug 2022, 16:11:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


เป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ที่เปิดให้บริการมาอย่างยาวนานกับ “Guild Wars 2” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา ArenaNet ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ NCSoft แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่าพวกเขากำลังพัฒนาโปรเจกต์ใหม่อยู่ก็ตาม ถ้านับเวลาอีกไม่กี่วันข้างหน้าเกมนี้ก็จะมีอายุครับ 12 ปีเข้าไปแล้ว มียอดผู้เล่นออนไลน์มากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก แล้วด้วยกาลเวลาที่ผ่านไปเพื่อให้ผู้เล่นที่สนใจเกมนี้สามารถเข้าถึงได้ง่ายมากยิ่งขึ้นทาง NCSoft ผู้ให้บริการและผู้จัดจำหน่ายเกมนี้ได้ตัดสินใจเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam ในรูปแบบ Free-to-Play ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม ศกนี้ เป็นต้นไป


 
ถือได้ว่านี่เป็นครั้งแรกที่ตัวเกม “Guild Wars 2” ได้เปิดให้บริการผ่านแพลตฟอร์มอื่นนับตั้งแต่ตัวเกมเปิดให้บริการมาเลยนะเนี่ย โดยตัวเกมของ Steam ผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์ของเนื้อหาหลักแบบไม่ต้องเสียค่าบริการใด ๆ เพิ่มเติมแถมมาพร้อมกับการอัปเดตซีซันที่ 1 ซึ่งเราจะต้องไปสมัคร ID ผ่านหน้าเว็บไซต์หลักของเกม Guild Wars 2 แล้วเมื่อถ้าผู้เล่นลองสัมผัสแล้วถูกใจต้องการอยากจะอัปเกรดเนื้อหาเสริม [Expansion] ต่าง ๆได้เลยไม่ว่าจะเป็น Heart of Thorns, Path of Fire และ End of Dragons ก็จัดตั้งแต่วันแรกที่เปิดให้บริการได้เลย เพียงแต่ตอนนี้ยังไม่เปิดเผยราคาออกมาให้ได้ทราบกัน นอกจากนี้ยังมีตัวเกมชุด Complete Collection ที่รวบรวมคอนเทนต์ของตัวเกมเอาไว้ทั้งหมดอยู่ด้วย


 
นอกจากนี้เพื่อเป็นการต้อนรับการมาของตัวเกม “Guild Wars 2” ที่กำลังจะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam เราสามารถไปร่วมกิจกรรม Twitch Drops กับผู้เล่นที่ได้รับการสนับสนุนก็จะได้รับเครื่องแต่งกายสุดพิเศษ ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 23 - 28 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ใครที่รอคอยและอยากจะสัมผัสเกมนี้มานานแล้ว นี่คือโอกาสเลยค๊า!



Source : คลิกที่นี่

กำลังโหลด...