แฟนผีชีวะลุ้น! Capcom เปิดให้ลงทะเบียนเพื่อทดสอบเกม RE Sega ภาค Online เปิดตัวพร้อม RE Village

Playulti 18 Jan 2021, 23:18:55
ข่าวเกม PC


เหลืออีกไม่กี่วันเราก็จะได้เห็นข้อมูลใหม่จากเกม Resident Evil Village หรือที่เราเรียกกันติดปากของภาคนี้ว่า “Resident Evil 8” ทาง Capcom เตรียมจัดงานอีเว้นท์ที่มีชื่อว่า “Resident Evil Showcase” ที่จะเปิดเผยข้อมูลชุดใหญ่ของเกมภาคนี้รวมไปถึงข่าวสารต่าง ๆ ของ Resident Evil ให้เกมเมอร์ได้ทราบกัน ล่าสุดมีข้อมูลหลุดออกมาเกี่ยวกับคิวในการจัดแสดงของวันดังกล่าวแล้วค่ะ แถมมีเรื่องน่าสนใจเพียบเลยค่ะ ที่อาเจ๊นัทเล็งที่สุดก็คือ “Resident Evil Sega” จากข้อมูลเห็นว่ามันคือโหมดออนไลน์ที่สามารถเล่นหลายคนได้ด้วย แถมเตรียมเปิดทดสอบในช่วง Closed Beta เร็ว ๆ นี้ ส่วนรายละเอียดจะมีอะไรบ้างไปติดตามกันเลยค่ะ


 
  • ตัวเกม Resident Evil VIllage ที่จะโชว์ในงานอีเว้นท์นี้จะเล่นบนเครื่อง PlayStation 5
  • ประกาศวันวางจำหน่ายเกม Resident Evil Village สักที!
  • จะมีการเปิดให้สั่งจองซื้อเกม Resident Evil Village ล่วงหน้า
  • จะปล่อยตัวเกมเวอร์ชั่น Demo ของ Resident Evil Village ออกมาให้ได้ทดลองเล่น
  • ประกาศเปิดตัวเกม “Resident Evil Sega” โหมดออนไลน์ที่สามารถเล่นได้หลายคน ส่วนรายละเอียดจะมีอะไรบ้างรอการเปิดเผยในวันดังกล่าวค่ะ

อย่างไรก็ตามค่ะ ทั้งหมดนี้ยังไม่มีการยืนยันจากทาง Capcom นะคะ ก็มีการวิเคราะห์กันว่างานอีเว้นท์ “Resident Evil Showcase” ครั้งนี้คือสิ่งที่เกมเมอร์รอคอยก็ได้ เพราะถ้ามีการประกาศวันวางจำหน่ายขึ้นมาจริง ๆ มันก็จะกลายเป็นหนึ่งในเกมที่ถูกจับตามองมากเลยค่ะ ทั้งนี้อาเจ๊นัทเองก็แอบคาดหวังเกี่ยวกับ “Resident Evil Sega” โหมดออนไลน์ที่ตอนนี้ไม่มีข้อมูลใด ๆ เลย หลายคนคงรู้สึกผิดหวังจากเกม Resident Evil Resistance ก็ได้แต่ลุ้นกันว่าเกมดังกล่าวจะออกมาแบบไหนกันแล้วจะถูกใจเกมเมอร์หรือเปล่า แถมตอนนี้ก็เปิดให้ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบกันด้วยนะคะ ใครที่เป็น Resident Evil Ambassador Program ระดับสูง ๆ มีโอกาสได้เข้าร่วมทดสอบสูงกว่าคนระดับอื่น ๆ สนใจไปลงทะเบียนกันได้ที่ คลิกที่นี่

แล้วก็หวังว่าจะมีการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับภาพยตร์ Resident Evil: Infinite Darkness ที่จะฉายบนสตรีมมิ่ง Netflix และ Resident Evil The Movie ฉบับรีบูทออกมาให้เราได้ทราบกันบ้างนะ โดยงานอีเว้นท์ Resident Evil Showcase จะมีขึ้นในวันที่ 22 มกราคมที่จะถึงนี้ตั้งแต่เวลา 05.00 น.ตามเวลาในประเทฅศไทยค่ะ เอาไว้จะมาอัปเดตให้เพื่อน ๆ ได้ทราบกันอีกทีค่ะ



ที่มาข่าว และ ภาพ: Twitter และ Roberto Serrano
ที่มาวีดีโอ : Resident Evil
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti



กำลังโหลด...