แฟนคลับ Maple2 เตรียมรำลึกความหลังเมื่อเมือง Hennessy กำลังจะกลับมาในรูปแบบ 3 มิติ

Playulti 17 Mar 2015, 20:48:13
ข่าวเกม PC

MapleStory2 ได้เปิดเผยแนวคิดการสร้างเมืองHennessyให้เราได้ทราบเรื่องราวความเป็นมาผ่านทางหน้าเวปไซต์หลักแล้วนะครับเราลองไปดูกันว่าเมืองนี้ในเวอร์ชั่น 3มิติจะเปลี่ยนแปลงไปจากภาคแรกมากน้อยอย่างไร แล้วแฟนๆจะยังได้กลิ่นไอแบบเดิมของ Hennessy แบบเดิมไหม แน่นอนว่ามันจะยังเหมือนเดิมนะ 

อย่างที่ทราบกันว่า เมือง Hennessy นั้นมีภูมิประเทศตั้งอยู่บนเกาะVictory เป็นเมืองที่ค่อนข้างเงียบสงบมากที่สุดเมืองหนึ่งเลยหละครับโดยแนวคิดการสร้างเมืองของทีมงานนั้นมีพื้นฐานที่ว่าจะต้องใส่ความน่ารักและเน้นพื้นที่สีเขียวที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและสดชื่นเข้าไปและยังคงรายละเอียดที่โดดเด่นจากภาคแรกที่เราเคยเห็นความเขียวชะอุ่มของพุ่มไม้นานๆชนิดดังนั้นทีมงานจึงยังคงเอาส่วนนี้ไว้ถึงแม้ว่าจะมีหน้าผาหรือภูเขาที่สูงชันก็ตามทางทีมงานก็ยังคงปรับแต่งและแก้ไขรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆกันอยู่อย่างต่อเนื่อง และขอบคุณสาวก MapleStory 2 ที่คอยเฝ้าติดตามและให้กำลังใจ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเกมส์ Maple Story2 ได้ตามช่องทางเหล่านี้นะครับแฟนเพจ  : https://www.facebook.com/Maplestory2.in.thกลุ่มผู้เล่น : https://www.facebook.com/groups/maplestory2.in.th

 

 

กำลังโหลด...