แนะนำเกมน่าเล่น Santhai เกมแอ็คชั่นกลิ่นอาย RPG มุมมองด้านข้าง กำลังลดราคาจัดมาเล่นกันได้!

onkami 18 Jan 2022, 15:54:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม


วันนี้อาเจ๊นัทเองลองนั่งหาเกมมาแนะนำเพื่อน ๆ ชาว PlayUlti - คนชอบเล่นเกม กันซะหน่อยก็ไปเจอเกมแนว RPG มุมมองด้านข้าง [Side Scrolling] ฝีมือคนไทยที่กลับมาครั้งนี้เป็นการเล่าเรื่องราวบทใหม่ของเด็กชายคนเดิมเพิ่มเติมคือการเติบโตของเขาที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นกับ “Santhai” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Hardworker Studio และ Rachan Neamprasert ซึ่งตัวเกมภาคใหม่ก็พึ่งวางจำหน่ายไปได้ไม่กี่วันที่ผ่านมา เห็นรีวิวยังน้อย ๆ แต่ก็ออกไปในทิศทางที่น่าสนใจ วันนี้เลยหยิบนำมาให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกันค่ะ

 
ตัวเกม “Santhai” หรือในชื่อภาษาไทยอย่างเป็นทางการ “สารไทย” ในภาคนี้จะมีอะไรให้เราได้ทำเพียบเลย ทางคุณราชันย์ เนียมประเสริฐ ผู้พัฒนาเกมได้อธิบายเอาไว้ว่า เนื้อหาของเกมในภาคนี้จะมีอะไรให้เราทำมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการทำฟาร์ม, เลี้ยงสัตว์ หรือจะปลูกผักเพื่อเก็บผลผลิตต่าง ๆ ก็ทำได้เหมือนกัน ตรงจุดนี้จะทำให้เราสามารถหาเงินมาเพื่อใช้ในการเพิ่มความสามารถของตัวละครของเรา เช่น อาวุธหรือชุดเกราะต่าง ๆ นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบเลเวล และ ระบบของสกิลต่าง ๆ อีกด้วย


 
เห็นตัวเกมจะเป็นไทยจ๋าแบบนี้รู้หรือเปล่าคะ!? เขามี “ระบบอาชีพ” ด้วยนะ ภายในเกมมีทั้งหมด 5 อาชีพด้วยกันประกอบไปด้วย อาชีพนักรบ, อาชีพนายพราน, อาชีพพ่อค้า, อาชีพหมอผี และ อาชีพเกษตรกร ซึ่งแต่ละอาชีพก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป อาทิเช่น หากเป็นอาชีพนักรบเราจะมีสกิลที่ทำให้ตัวละครอึดตายยาก ส่วนอาชีพพ่อคาเราก็จะช่วยทำให้เราสามารถซื้อขายหาเงินได้สะดวกมากกว่าเดิม ปัจจุบันตัวเกม “Santhai” วางจำหน่ายบนร้านค้าของ Steam ตอนนี้กำลังลดราคา 10% จาก 189 บาท เหลือเพียง 170.10 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 21 มกราคมนี้ ไปจัดและสนับสนุนเกมฝีมือคนไทยได้นะคะ



► ไปหน้าร้านค้าของ iOS : >>> กดที่นี่ <<<
► ไปหน้าร้านค้าของ Android : >>> กดที่นี่ <<<

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...