แนะนำเกมน่าเล่น Dekaron เกมรุ่นเก๋าเลือดสาด 18+ ที่ชื่นชอบของสาย PK

Playulti 04 Jul 2017, 09:55:47
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาว PlayUlti ทุกท่าน กลับมาพบกับอาเจ๊นัทกันอีกเช่นเคย วันนี้จะพาเพื่อนๆ ย้อนเวลาไปสักนิด กลับไปสู่เกมออนไลน์อยู่หนึ่งเกมที่เคยเปิดให้บริการในบ้านเรามาแล้ว แถมกระแสของเกมอยู่ในระดับที่ Ok เลยนะ ซึ่งระบบภายในเกมพัฒนาเหมาะกับเกมเมอร์บ้านเราที่ชอบไปดักตีชาวบ้าน ( 5 5 5+ ) นอกจากนี้เขายังชูโรงอีกว่าเป็นเกม 18+ เพราะตัวเกมเลือดสาดทั้งจอเลยก็ว่าได้ และเกมที่อาเจ๊นัทพูดถึงก็คือเกม Dekaron นั้นเองค่ะ ส่วนรายละเอียดจะเป็นยังไงไปติดตามกันเลย


สำหรับ Dekaron เป็นเกมแนว Action MMORPG ถูกพัฒนาขึ้นโดย Game-Hi จะว่าไปแล้วลองนับถอยไปสมัยนั้นก็ถือว่าเป็นเกมออนไลน์ที่มีรายละเอียดสวยระดับหนึ่งเลยล่ะ ความน่าสนใจของเกมนี้ที่โดนอกโดนใจเกมเมอร์บ้านเราคงหนีไม่พ้นเรื่องระบบ Free PK ที่เรียกว่าเราสามารถจะฆ่าใครตรงไหนอะไรยังไงก็ได้ เรียกว่ายุคสมัยนั้นมักจะเห็นดราม่าของคนในเซิร์ฟเวอร์กันเลยทีเดียว นี่ถ้าเกมนี้ยังอยู่เราอาจจะเห็นการดราม่าท้าตีท้าต่อยกันในโลก Social แล้วก็ได้



ความสนใจอย่างอื่นละ!? ระบบภายในเกมทำออกมาได้ลงตัว ซึ่งผู้เล่นสามารถทำความเข้าใจได้ไม่อยากเย็นนัก ทางด้านสายอาชีพภายในเกมก็มีให้เลือกเล่นหลายสายเลยค่ะ ก็เรียกว่าใครชอบแนวบู๊แบบไหนเกมนี้จัดมาให้เต็มที่กันไปเลย ปัจจุบันตัวเกม Dekaron ยังคงเปิดให้บริการกันอยู่นะคะ ซึ่งในตอนแรกทาง NEXON เป็นผู้ให้บริการ แต่เมื่อช่วงกลางปีที่แล้วได้มีการโอนให้ Vertigo Games เป็นผู้ดูแลและผู้ให้บริการต่อไป ใครที่สนใจวันนี้อาเจ๊นัทจะมาบอกวิธีสมัครและดาวน์โหลดตัวเกมค่ะ

วิธีสมัคร และ ดาวน์โหลดตัวเกม Dekaron เซิร์ฟเวอร์ยุโรป 

1. คลิ๊กที่นี่ เพื่อเข้าส่วนหน้าสมัครไอดี โดยใส่รายละเอียดดังต่อไปนี้

1.1 ใส่ ID Game ที่เราต้องการ
1.2 ใส่อีเมล์ของตัวเอง
1.3 ใส่อีเมล์ของตัวเองเพื่อยืนยันอีกรอบ
1.4 ใส่รหัสผ่านที่ต้องการ
1.5 กดติ๊กถูกเพื่อยอมรับข้อตกลงในการเล่น และ ยืนยันตนว่าเราไม่ใช่โปรแกรมอัตโนมัติ 
1.6 นอกจากนี้เรายังสามารถใช้ Facebook หรือ Google+ ในการสมัครไอดีได้ด้วย ถ้าสมัครด้วยวิธีนี้ก็ยังต้องใส่รายละเอียดเหมือนขั้นตอน 1 - 5 เหมือนกัน 

2. ดาวน์โหลดตัวเกม Dekaron เซิร์ฟเวอร์ยุโรป ได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่ 
3. เมื่อดาวน์โหลดตัวเกมเสร็จเรียบร้อย ให้ติดตั้งเกมในจุดที่เพื่อนๆ ต้องการได้เลย



อาเจ๊นัทก็แนะนำวิธีให้หมดแล้วนะคะ หลังจากมีเพื่อนๆ สอบถามเข้ามาบอกว่า "คิดถึงเกมนี้จังเลย" ก็เลยไปหาวิธีสมัครและดาวน์โหลดมาฝากเพื่อนๆ ใครที่สนใจก็ลองไปเล่นกันได้นะคะ ปัจจุบันแพทซ์ตัวเกมไปไกลมาก มีตัวละครให้เลือกเล่นหลายสาย ซึ่งแน่นอนว่าระบบภายในเกมก็ยังคงเดิมไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปมากเท่าไหร่ ใครที่โหยหาเกมแนว Free PK สนุกๆ เกม Dekaron เซิร์ฟเวอร์ยุโรป เป็นอีกหนึ่งเกมที่ไม่ควรพลาดค่ะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://dekaron.papayaplay.com/






กำลังโหลด...