แนะนำเกมน่าซื้อบน Steam ประจำเดือนกรกฏาคม เดือนสบายกระเป๋ากับเกมอินดี้น่าเล่นเพียบ

Playulti 01 Jul 2016, 20:30:33
ข่าวเกม PC
สวัสดีเพื่อนๆชาว PlayUlti ทุกท่านค่ะ กลับมาพบกับอาเจ๊นัทและบทความแนะนำเกมน่าซื้อประจำเดือนกันอีกแล้ว ช่วงที่ผ่านมาเพื่อนๆแต่ละคนเสียเงิน เสียทรัพย์กับเทศกาล Steam Summer Sale 2016 ไปมากน้อยแค่ไหนเอย ซึ่งตอนนี้ใครที่อ่านบทความอยู่เทศกาลดังกล่าวจะไปหมดในวันที่ 5 กรกฏาคมช่วงเวลาเที่ยงคืน ใครที่ยังไม่ได้ซื้อเกมไหนก็รีบกันหน่อยก็แล้วกัน ส่วนเกมที่จะวางจำหน่ายช่วงเดือนกรกฏาคมนี้ถือว่าเป็นเกมแบบชิวๆสบายๆ ยังไม่มีเกมฟอร์มยักษ์ชนิดที่ห้ามพลาดให้เกมเมอร์ได้จัดหนักเท่าไหร่ ใครที่จะข้ามการซื้อเกมของเดือนนี้ไปก็ได้อยู่นะ เอาละไปดูกันว่าเดือนนี้มีเกมอะไรน่าเล่นซื้อมาเล่นกันบ้าง


Furi [ความน่าสนใจ 3/5]

เริ่มต้นเดือนแบบนี้อาเจ๊นัทก็ขอเสนอเกมน่าเล่นที่ขอบอกเลยว่ามันไม่ธรรมดาจริงๆกับเกม "Furi" เกมแอ็คชั่นสไตล์อินดี้จากทีมผู้พัฒนา The Game Bakers ที่เราจะได้รับบทเป็นนินจาหนุ่มที่จะต้องไปจัดการศัตรู นอกจากความเป็นอินดี้ที่มีสีสันและกราฟฟิคสวยงามแล้ว รูปแบบเกมเพลย์ก็รวดเร็วที่เล่นแล้วนึกว่ากำลังเล่นเกม NieR: Automata ของค่าย Square-Enix เลยค่ะ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 5 กรกฏาคมนี้ ส่วนราคาตอนนี้ยังไม่มีการประกาศออกมาแต่อย่างใด เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



Lost Sea [ความน่าสนใจ 3/5]

ต่อกันด้วยเกมอินดี้อีกสักเกมก็แล้วกัน เป็นเกมผจญภัยที่เราจะต้องหาทางออกจากเกาะปริศนาแห่งนี้กับเกมที่มีชื่อว่า "Lost Sea" ภายในเกมเราจะพบกับศัตรูมากมายตั้งแต่ปีศาจไปจนถึงสัตว์ต่างๆภายในเกม ในระหว่างนั้นเราก็ต้องหาทางแก้ไขปริศนาเพื่อที่จะเดินทางไปยังจุดต่อไปด้วย เห็นเกมเพลย์แล้วก็ดูน่าสนใจไม่ใช่น้อยเลยค่ะ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 6 กรกฏาคมนี้ส่วนราคาตอนนี้ยังไม่มีการประกาศออกมาแต่อย่างใด เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



INSIDE [ความน่าสนใจ 3.5/5]

เป็นเดือนแห่งเกมอินดี้จริงๆแหะ เพราะล่าสุดใครที่ประทับใจเกม LIMBO เกมอินดี้ที่ไม่ธรรมดาเกมนี้แล้วเกมที่อาเจ๊นัทหยิบมาแนะนำเกมนี้ก็ไม่ควรพลาดกับ "INSIDE" เกมนี้เป็นเกมใหม่จากทีมผู้พัฒนา Playdead เราจะต้องทางหาจากเมืองแห่งนี้ให้ได้ รูปแบบเกมเพลย์ใครที่เล่นเกม LIMBO มาก่อนก็จะเข้าถึงเกมนี้ได้ไม่ยากค่ะ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 8 กรกฏาคมที่จะถึงนี้ สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 369 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



Necropolis: A Diabolical Dungeon Delve [ความน่าสนใจ 3/5]

ต่อกับเกมอินดี้อีกสักเกมก็แล้วกันกับเกม "Necropolis: A Diabolical Dungeon Delve" เกมนี้เป็นแนวแอ็คชั่นที่มีสไตล์การเล่นออกแนวจริงจังเกมมิ่งซะหน่อย เราจะได้รับบทเป็นฮีโร่ที่ไปทำภารกิจต่างๆ งานนี้ใครคิดว่าเกมนี้เล่นชิวๆ อาจจะต้องคิดผิดคิดใหม่แล้วละ เพราะมีการยืนยันแล้วว่าระบบภายในเกมยากเอาเรื่องเหมือนกัน ใครที่ชอบแนวนี้เก็บตังรอกันได้เลยค่ะ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 12 กรกฏาคมที่จะถึงนี้ สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 559 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



Ghostbusters [ความน่าสนใจ 2/5]

เดือนกรกฏาคมก็มีอีกหนึ่งเกมที่ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์ที่จะเข้าฉายในเดือนนี้ด้วยเช่นกันกับเกม "Ghostbusters" ซึ่งจะบอกว่าตัวเกมได้รับกระแสด้านลบเยอะพอสมควร เพราะต่างก็กลัวว่าเกมนี้จะทำมาเพื่อเป็นกระแสภาพยนตร์เท่านั้นหรือเปล่า!? แถมบางคนก็กลัวว่าเกมนี้จะทำออกมาได้ไม่ดีเท่ากับเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ ที่ทำเอาไว้สนุกเชียวละ ตัวเกม Ghostbusters มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 13 กรกฏาคมที่จะถึงนี้ สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 1,699 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



Song of the Deep [ความน่าสนใจ 4.5/5]

เป็นเกมอินดี้ที่น่าเล่นอีกหนึ่งเกมกับ "Song of the Deep" ผลงานชิ้นใหม่ของทีมผู้พัฒนา Insomniac Games ในเกมนี้เราจะต้องขับยานลงไปใต้น้ำเพื่อสำรวจดินแดนต่างๆที่อาศัยอยู่ใต้มหาสมุทร แน่นอนว่าเราจะต้องเจอกับสัตว์น้ำใต้มหาสมุทรที่ดุร้าย รวมไปถึงต้องแก้ไขปริศนาต่างๆมากมายที่มีอยู่ภายใต้เกมด้วย บอกตรงๆว่าชอบรายละเอียดกราฟฟิคของเกมนี้จริงๆ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 12 กรกฏาคมที่จะถึงนี้ สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 315 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



10 Second Ninja X [ความน่าสนใจ 4/5]

มีเกมอินดี้อีกหนึ่งเกมที่จะให้เราได้รับบทเป็นนินจาอีกแล้วค่ะ กับเกมที่มีชื่อว่า "10 Second Ninja X" แต่เกมนี้จะแตกต่างจากเกมก่อนหน้านี้ที่อาเจ๊นัทแนะนำไปนะ เพราะเกมนี้ผู้เล่นจะต้องใช้ทักษะในการเล่นสูงซะหน่อย โดยเราจะต้องไปสังหารหุ่นยนต์ตามจุดต่างๆ ในระหว่างนั้นก็ต้องไปเปิดกลไกเพื่อให้เราสามารถไปยังพื้นที่ไม่สามารถเข้าถึงและจัดหารหุ่นยนต์ให้หมดไป ที่สนุกก็คือตัวเกมมีระยะเวลากำหนดในแต่ละฉายด้วยนะ งานนี้ยากเอาเรื่องเลย ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 19 กรกฏาคมที่จะถึงนี้ ส่วนราคายังไม่มีการประกาศออกมาแต่อย่างใดค่ะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



I am Setsuna [ความน่าสนใจ 5/5]

ใครที่ชื่นชอบเกม JRPG ก็ไม่ควรพลาดกับเกม I am Setsuna ผลงานชิ้นใหม่ของ Tokyo RPG Factory ทีมผู้พัฒนาเกมที่อยู่ภายใต้การดูแลของ Square-Enix ดังนั้นเกมนี้จึงการันตีว่าเมพแน่นอน ตัวเกมทีมผู้พัฒนาได้สัมภาษณ์เอาไว้ว่าเขาได้แรงบันดาลใจมาจากเกม Chrono Trigger เกม RPG รุ่นเดอะ เราจะได้รับบทเป็น Setsuna ผู้มีจิตใจอันแรงกล้าที่ออกเดินทางต่อสู้เพื่อช่วยเหลือเหล่าประชาชนบ้านเกิดของเธอ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 20 กรกฏาคมที่จะถึงนี้ สนนราคาอยู่ที่ราวๆอยู่ที่ 729 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



Phantom Brave PC [ความน่าสนใจ 4/5]

เป็นอีกหนึ่งเกมเก่าที่ทีมผู้พัฒนาเกมได้หยิบนำมาปัดฝุ่นใหม่กับเกม "Phantom Brave PC" เกมแนว RPG จากทีมผู้พัฒนา Nippon Ichi Software, Inc. ซึ่งเกมนี้ก็ได้รับกระแสตอบรับและบทวิจารย์จากสื่อต่างประเทศอยู่ในขั้นที่ดีเลยทีเดียว ในเวอร์ชั่นนี้ก็ได้มีการปรับปรุงเรื่องรายละเอียดกราฟฟิค หรือ สามารถให้จอยในการควบคุมในการเล่น เป็นต้น ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 25 กรกฏาคมที่จะถึงนี้ สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 498 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



Obduction [ความน่าสนใจ 3/5]

มาถึงเกมสุดท้าย เกมนี้เหมาะสำหรับเพื่อนๆที่อยากจะทดสอบประสิทธิภาพคอมพิวเตอร์กับเกม "Obduction" ตัวเกมมีรายละเอียดกราฟฟิคที่สวยใช้ได้เลยละ ตัวเกมจะให้ผู้เล่นได้สำรวจสถานที่ต่างๆภายในเกม รวมไปถึงมีปริศนาให้แก้ไขกันด้วย เรียกได้ว่าเป็นเกมอินดี้ที่ไม่พัฒนาจริงๆ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 26 กรกฏาคมที่จะถึงนี้ ส่วนในเรื่องของราคายังไม่มีการประกาศออกมาในขณะนี้ค่ะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กทีนี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...