เหล่าฮีโร่ทั้งหมด 5 ตัวกลับสู่ Shadow Arena พร้อมกับยกระดับทักษะและความสามารถในด้านต่าง ๆ ให้ดีขึ้น!

onkami 19 Feb 2021, 11:42:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


ยังคงอัปเดตต่อเนื่องจริง ๆ กับ “Shadow Arena” เกมแนว Action MMORPG ในรูปแบบ Battle Royale ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Pearl Abyss ในสัปดาห์นี้พวกเขาได้นำเหล่าตัวละครฮีโร่ 5 ตัวกลับมาอยู่ในเกมอีกครั้งพร้อมกับยกระดับทักษะและความสามารถต่าง ๆ ให้มีประสิทธิภาพในการต่อสู้และโจมตีได้มากยิ่งขึ้น โดยตัวละคร Sura และ Ba-Ri & Heilang กลับมาในครั้งนี้มีความแตกต่างจากเดิมเป็นอย่างมาก Sura จะเป็นตัวละคร Dealer ที่มีความสามารถในการสลับเปลี่ยนรูปแบบการโจมตีขณะต่อสู้ได้ที่มีทักษะเฉพาะ 4 อย่าง ทำให้เราสามารถบุกเข้าหาศัตรูได้เร็วขึ้น และสามารถโจมตีจากด้านหลังในขณะที่หลีกเลี่ยงการโจมตีฝ่ายตรงข้าม




ส่วนตัวละคร Ba-Ri & Heilang เป็นตัวละครฮีโร่คู่ที่มีความสามารถในการโจมตีที่สร้างความเสียหายอย่างต่อเนื่อง Heilang จะคอยติดตาม Ba-Ri ตลอดเวลาในสนามรบ และโจมตีเป้าหมายตามที่เธอส่งการ นอกจากนี้ยังสามารถรับรู้ถึงศัตรูที่อยู่ในโหมดซ่อนตัวแล้วโจมตีสวนกลับได้ เมื่อ Ba-Ri ใช้ทักษะโจมตีใด ๆ ก็ตาม Heilang จะโจมตีศัตรูในทันที นอกจากนี้ยังเพิ่มพลังและบัฟให้แก่เพื่อนร่วมทีมที่อยู่ใกล้ ๆ ตัวได้ด้วย


 
ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาตัวเกม Shadow Arena ได้มีการปรับสมดุลของของ 3 ตัวละครประกอบไปด้วย Badal the Golden, Igrid และ Lahn โดย Badal the Golden เป็นตัวละคร Dealer ที่มีความสามารถพิเศษในการโจมตีต่อเนื่อง แล้วทักษะพิเศษเหล่านี้จะช่วยบัฟเพิ่มพลังโจมตีแล้วจู่โจมตีใส่ศัตรูอย่างบ้าคลั่ง แต่เนื่องจากมีพื้นที่จำกัดทำให้การโจมตีของเขาจะต้องเข้าประชิดศัตรูเท่านั้นแล้วทำการโจมตีศัตรูอย่างรวดเร็ว ส่วน Igrid เป็นตัวละคร Brawler ที่มีทักษะในการต่อสู้กับศัตรูที่รุนแรงและยังป้องกันตัวเองด้วยการแกว่งขวานและโล่ส่วนตัว เนื่องจากเป็นตัวละครที่โจมตีช้ากว่าตัวละครอื่น ๆ จึงให้ความสำคัญในการป้องกันการโจมตีของฝ่ายตรงข้ามแทน และทักษะของเขาก็มีค่าความแม่นยำที่สูงมาก และ ตัวละคร Lahn เป็นตัวละคร Dealer ที่ใช้ Crescent Pendulum ในการสร้างความเสียหายแก่ศัตรู และยังมีทักษะในการในการหลบหนีจากศัตรู โดยการดึงศัตรูเข้ามาหรือวิ่งไปบนอากาศในระยะเวลาที่จำกัด เป็นต้น ยังไงใครที่สนใจก็สามารถไปดาวน์โหลดเล่นกันได้นะคะ เพราะตัวเกมเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการ, Discord, Facebook, YouTube, และ Twitter

กำลังโหลด...